GenZ chơi SRO VTC, nhờ "lão làng" hướng dẫn mà sao tự nhiên nó lạ lắm

TungTQ 21/11/2023 11:05

Tiếp theo sê-ri GenZ chơi Silkroad Origin VTC, chúng ta cùng theo chân game GenZ trên con đường học hỏi “lão làng” để chơi game hay hơn.

Trong clip trước, nhân vật thử thách của chúng ta đã được mách lối, chỉ đường đến với việc hỏi các “lão làng” là các lữ khách có thâm niên để có những hướng đi và chơi SRO VTC một cách đúng đắn nhất. Lần này chúng ta cùng xem xem hành trình đi thỉnh “lão làng” của anh chàng game thủ GneZ này liệu có được thuận lợi không nhé.

Clip hành trình GenZ đi thỉnh “lão làng” chỉ dạy chơi SRO VTC.

Khoảnh khắc gặp nhau đã trở thành một tình huống hài hước. game GenZ tuổi háo hức nhờ người chơi “lão làng” chỉ dạy về cách chơi game và các chiến thuật hữu ích. Tuy nhiên, điều bất ngờ đã xảy ra khi người lão làng không chỉ dạy cách chơi mà còn mải mê khoe khoang về những vật phẩm và trang bị "hot" của mình.

Flex quá khét đến từ vị trí lão làng.

Với đầy sự hứng khởi, game GenZ muốn học hỏi từ kinh nghiệm của người chơi lão làng, nhưng cuối cùng anh lại ngạc nhiên khi phát hiện ra rằng, người chơi lão làng không thể dừng lại việc khoe khoang về những đồ đạc quý giá mà anh ta sở hữu. Cuộc gặp gỡ này đã trở thành một đoạn hài hước cười ra nước mắt khi người cần học hỏi lại phải ngồi làm khán giả để người kia flex.

Tuy nhiên trường hợp này không phải là phổ biến, nếu bạn là game thủ trẻ hay là thiếu kinh nghiệm khi chơi SRO VTC thì cũng đừng lo lắng, vẫn còn rất nhiều lão làng uy tín và nhiệt tình hỗ trợ bạn tại các hội nhóm trên mạng xã hội.

Đừng ngần ngại, bạn hãy tham gia ngay group SRO VTC để được hỗ trợ nhanh nhất nhé.

Groups: https://www.facebook.com/groups/srovtcgame 

Trang chủ: https://sro.vtcgame.vn

Viết bình luận