GenZ chơi SRO VTC, “flex” mình thi đấu CLB Đại Chiến nhưng mà thành tích hơi “ba chấm”

TungTQ 27/11/2023 16:53

Tiếp theo sê-ri GenZ chơi Silkroad Origin VTC, chúng ta cùng xem chàng game thủ GenZ “flex” kỹ năng chơi game của mình trước các “lão làng” nhé.

Trong clip trước, nhân vật thử thách của chúng ta đã được mách lối, chỉ đường đến với việc hỏi các “lão làng” là các lữ khách có thâm niên để có những hướng đi và chơi SRO VTC một cách đúng đắn nhất. Lần này chúng ta cùng xem xem kết quả sau  hành trình đi thỉnh “lão làng” của anh chàng game thủ GneZ này như thế nào nhé.

Phần tiếp theo của hành trình GenZ chơi SRO VTC.

Không còn bỡ ngỡ như khi mới tập chơi, anh chàng GenZ của chúng ta đã tự tin thể hiện kỹ năng chơi game của mình, thậm chí là không ngần ngại chỉ dạy ngược cả “lão làng” đang chơi SRO. 

Không dừng ở lại đó anh chàng còn “flex” nhẹ nhàng việc mình vừa tham gia CLB Đại Chiến - Giải đấu PvP cấp CLB SRO VTC khắp các tỉnh thành trong cả nước. Tuy nhiên cái kết của chàng GenZ trong clip có vẻ hơi “cảm lạnh”.

GenZ mới chơi “dạy ngược” cả lão làng SRO.

Gáy to vì được tham gia giải đấu…

… CLB Đại Chiến

Cơ mà cái kết thì…..

Được biết, vừa qua đã diễn ra CLB Đại Chiến - Giải đấu cấp PvP đầu tiên của Silkroad Origin VTC tại Việt Nam, quy tụ tất cả các CLB SRO VTC từ khắp các tỉnh thành trong cả nước.Sau thời gian tranh tài từ ngày 13/11 tới 24/11 chúng ta đã tìm ra nhà vô địch cho giải đấu đó chính là CLB Bà Rịa - Vũng Tàu, thông qua giải đấu ta thấy được sự phát triển và gắn kết của các CLB SRO VTC tại Việt Nam, các đội đã nhiệt tình tham gia và cống hiến hết mình cho những trận đấu mãn nhãn.

Thông báo kết quả giải đấu CLB Đại Chiến từ NPH game SRO VTC

CLB Vũng Tàu đã trở thành nhà vô địch của giải đấu CLB Đại Chiến.

CLB Nam Định đạt vị trí thứ 2 giải đấu CLB Đại Chiến.

CLB Thái Nguyên đạt vị trí thứ 3 giải đấu CLB Đại Chiến.

Với việc cộng đồng game thủ được quan tâm và phát triển, các game thủ trẻ GenZ được những game thủ có kinh nghiệm đi trước hỗ trợ nhiệt tình SRO VTC đang đạt được nhiều thành tựu về cộng đồng.

Hi vọng trong thời gian tới cộng đồng game thủ SRO VTC ngày càng vững mạnh và nhân rộng hơn trên khắp cả nước.

Các bạn quan tâm có thể theo dõi thêm thông tin tại:

Trang chủ: https://sro.vtcgame.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/sro.vtcgame.vn

Groups: https://www.facebook.com/groups/srovtcgame

Viết bình luận