Genshin Impact chính thức tung ra hai nhân vật mới Shenhe và Yun Jin

Oda 22/11/2021 17:23

2 nhân vật mới nhất vừa được Genshin Impact trình làng, Shenhe và Yun Jin, có nhiều điểm khác biệt so với những thông tin leak trước đó trong cộng đồng

Thông tin về hai nhân vật mới nhất của Genshin Impact, Shenhe và Yun Jin, đã xuất hiện trong thời gian dài song hầu hết đều là leak chưa được kiểm chứng. Cách đây vài phút, Mihoyo đã tung ra những thông tin chính thức của 2 "waifu" rất được mong đợi này. Họ nhiều khả năng sẽ xuất hiện trong phiên bản 2.4.

MỤC LỤC [Hiện]

nhân vật shen genshin impact

"Bổn tiên ngao du tứ hải, không ít người từng được ta chỉ dạy. Trong đó đứa trẻ Shenhe này là giống với bổn tiên nhất. Nếu không phải vì nó là người phàm thì bổn tiên nhất định sẽ giữ lại bên cạnh." - Lưu Vân Tá Phong Chân Quân

◆ Shenhe ‧ Thiên Thể Cô Độc

◆ Thân thoát hồng trần, khách tại nhân gian

◆ Nguyên tố:  Băng

◆ Cung Ưu Sầu

Shenhe mang dòng máu chi thứ của gia tộc trừ ma, vì một số nguyên nhân nên được Lưu Vân Tá Phong Chân Quân thu nhận.

Shenhe mang dòng máu chi thứ của gia tộc trừ ma, vì một số nguyên nhân nên được Lưu Vân Tá Phong Chân Quân thu nhận.

Đối với Shenhe, Lưu Vân Tá Phong Chân Quân là một sư phụ thông thái và giỏi ăn nói.

Đối với Lưu Vân Tá Phong Chân Quân, Shenhe cũng là đồ đệ đặc biệt nhất trong số những người phàm từng được cô chỉ dạy.

Loài người cùng chung sống với tiên nhân không phải chuyện dễ dàng, nhưng Shenhe có thể chất đặc biệt, ý chí hơn người, lại mang thiên phú tiên thuật, rất được tiên nhân coi trọng. Nhưng vì tu hành và thói quen sinh hoạt ăn tiên thảo, uống sương mai khiến cô ngày một xa rời cuộc sống nhân gian, thậm chí còn từng được xem là tiên nhân tóc trắng thần bí.

Sự sắc sảo đôi khi bộc lộ trong tính cách của cô, sợi dây đỏ buộc trên người cũng thêm phần "thần bí". Nếu viết những trải nghiệm của cô thành truyện, chắc chắn sẽ có rất nhiều phiên bản.

Tiên nữ trên trời cũng tốt, ma nữ tóc trắng cũng được, người đời sẽ nhìn nhận cô gái thần bí này ra sao? Những bí mật và trái tim ẩn trong cơ thể cô ấy cũng khó nắm bắt như mây vờn quanh núi.

"Chỉ cần Yun Jin hát một lần ở trà quán của chúng ta, hehe, thì Mora kiếm được cũng đủ cho trà quán của chúng ta tiêu xài cả tháng rồi!" - Chủ Tiệm Hòa Dụ Trà Quán - Phạm Nhị Gia

◆ Yun Jin ‧ Mỹ Nhân Trên Sân Khấu

◆ Đương gia hiện tại của Vân Hàn Xã

◆ Nham

◆ Cung Hồng Chương

Yun Jin Mỹ Nhân Trên Sân Khấu

Là đương gia của đoàn kịch Vân Hàn Xã, cũng là nhân vật có tiếng tăm tại Liyue.

Yun Jin có giọng hát ngọt ngào, ngoại hình xinh đẹp, nổi tiếng với những màn trình diễn sinh động và giàu cảm xúc. Cho dù đó là thiên kim khuê các nhu mì đoan trang, hay nữ kiệt anh hùng trọng tình trọng nghĩa, cô ấy đều có thể sắm vai một cách hoàn hảo.

Đặc biệt hơn là, cô diễn viên trẻ tuổi này còn biết sáng tác kịch bản. Ngoài "Thần Nữ Hủy Diệt", Vân Hàn Xã mấy năm gần đây cũng có không ít vở kịch mới, đều do Yun Jin viết kịch bản.

Nhưng điều khiến người ta bất ngờ là Yun Jin xưa nay luôn giữ hình tượng đoan trang tao nhã, mà lại có sở thích nho nhỏ không ai hay biết chính là - Nghe nhạc rock

Nếu gặp cô ấy ở nơi biểu diễn nhạc rock trong cảng Liyue, thì đừng nói gì nhé.

Nếu không chưa biết chừng cô ấy lại bị các trưởng bối càm ràm đó.

Có thể thấy rõ ràng rằng so sánh với những thông tin leak trước đây, Yun Jin và Shenhe được thay đổi khá nhiều. Với Shenhe, dễ thấy nhất là trang phục của cô nàng đã được làm lại, cuốn hút hơn. Còn Yun Jin đã mang hệ Nham, thay vì hệ Phong hỗ trợ cho Xiao như trước đây đồn đoán.

Trang phục bị leak trước đây của Shenhe

Trang phục bị leak trước đây của Shenhe cùng thân thế "bị cho" là của chính bà cò Lưu Vân Tá Phong 

shenhe genshin impact mihoyo

Hãy tiếp tục theo dõi game8 để cập nhật những thông tin mới nhất về Genshin Impact.

Viết bình luận