Tổng hợp thông tin thiết kế, vũ khí và các kỹ năng cùa nhân vật Shenhe trong Genshin Impact

Hakikun 04/11/2021 09:04

Dưới đây là tổng hợp thông tin thiết kế, vũ khí và các kỹ năng cùa nhân vật Shenhe trong Genshin Impact

MỤC LỤC [Hiện]

Đối với những game thủ không theo kịp truyền thuyết Genshin Impact và các lý thuyết cộng đồng, đây là một bản tóm tắt nhỏ về Shenhe Genshin Impact và những gì anh em có thể mong đợi từ miHoYo nếu cô ấy phát trực tiếp.

nhân vật Shenhe Genshin Impact

Còn được gọi là Shenli hoặc Shen He, Shenhe là một trong tám nhân vật của Genshin Impact được tiết lộ vào tháng 11 năm ngoái như một phần trong nỗ lực khai thác dữ liệu của người hâm mộ. miHoYo đã để lại rất nhiều vụn vặt về danh tính của Shenhe trong Genshin Impact, với hầu hết các nhân vật của Liyue đều có lời thoại về cô ấy.

tạo hình của Shen He

Rõ ràng, Shenhe đến từ Liyue và có khả năng có quan hệ với Cloud Retainer và Adepti. Tên của Shenhe có thể được dịch thành "Thần sếu", điều này khá kỳ lạ do cô có quan hệ với Người giữ đám mây, người là một con sếu trắng với bộ lông màu xanh, vàng và đen.

Nhiều người dự đoán là ngày phát hành đồng thời hoặc ngay sau Itto, đó là phiên bản 2.4. Điều này có nghĩa là Shenhe hoặc Shenli có thể ra mắt vào đầu năm 2022. Mặc dù độ tin cậy của thông tin vẫn chưa được chắc chắn, nhưng dựa trên số lượng cuộc trò chuyện, nó có thể không quá xa.

nhân vật Shenhe ra mắt trong Genshin Impact

Ban đầu, Shenhe được xác định dữ liệu để trở thành người dùng Claymore, tuy nhiên, điều đó đã thay đổi nhiều lần, từ Claymore thành người dùng Catalyst và gần đây là người dùng Polearm. Dưới đây là những thông tin chi tiết về kỹ năng và khả năng của Shenhe:

  • Cô ấy sẽ là một DPS vật lý / DPS phụ với sát thương mục tiêu đơn lẻ.
  • Kỹ năng Nguyên tố của Shenhe tạo ra một đám mây Băng tương tự như trong Cryo Abyss Mage. Nó áp dụng hiệu ứng Wither làm giảm sức tấn công và sức đề kháng của kẻ địch bên trong. Buff càng yếu thì càng ảnh hưởng nhiều đến kẻ thù. Kỹ năng không gây nhiều sát thương, nhưng nó khuếch đại sát thương vật lý của Shenhe.
  • Shenhe Elemental Burst gần giống với Eula. Sau đó, đòn tấn công của Shenhe sẽ làm bay những con sếu cryo gây sát thương vật lý. Sát thương từ sếu cộng dồn, có nghĩa là cô ấy sẽ mạnh hơn trong các trận chiến dài hơn. Hiệu ứng biến mất khi Shenhe rời sân.

 sức mạnh của Shenhe trong Genshin Impact

Thăng cấp kỹ năng cho Shenhe Genshin Impact:

  • Kỹ năng thăng cấp đầu tiên của Shenhe tăng sát thương lên những kẻ địch bị ảnh hưởng bởi Wither.
  • Kỹ năng thăng cấp thứ tư của cô ấy giúp cô ấy có thêm tỉ lệ crit khi ở trong đám mây Băng. Shenhe thăng hoa cho cô ấy tối đa 40% sát thương vật lý cộng thêm.
  • Vật liệu thăng cấp của Shenhe là Glaze Lillies, Fatui Insignias, Juvenile Jades và Shivada jades.
  • Tài liệu nâng cấp kỹ năng của cô ấy là Sách về sự siêng năng. 

Thăng cấp kỹ năng cho Shenhe Genshin Impact

Rõ ràng, cô ấy sẽ đi cùng với cây sào độc quyền của mình có tên là Brisk of Illumination. Nó làm tăng sát thương và crit của đòn đánh lên một lượng lớn. Genshin Impact Shenhe chắc chắn sẽ hài lòng với nó.

Vũ khí Shenhe Genshin Impact

Đây là một vũ khí 5 sao hoàn toàn mới, sức mạnh của nó có thể vượt qua nhiều cái tên trong danh sách cấp độ vũ khí của Genshin Impact bây giờ.

Viết bình luận