Marvel‘s Spider-Man Remastered trên PS5 sẽ hỗ trợ các bản sao lưu trên PS4

Taskmaster 10/11/2020 15:39

MỤC LỤC [Hiện]

Khi Insomniac Games và PlayStation ban đầu tiết lộ Marvel's Spider-Man Remastered cho PS5 , có tin rằng người chơi sẽ không thể chuyển các bản lưu PS4 của họ sang trò chơi PS5. Điều đó đã thay đổi ngày hôm nay, như Insomniac đã chia sẻ rằng với bản cập nhật vào tháng 11, người chơi sẽ có thể thực hiện các pha cứu thua của mình trên cả PS5 hay PS4.

Marvel's Spider-Man Remastered chỉ có sẵn với Marvel's Spider-Man: Miles Morales Ultimate Launch Edition. Nếu bạn mua phiên bản thông thường, bạn có thể trả phí nâng cấp sau này. Các trò chơi được thiết lập để phát hành vào ngày 12 tháng 11 dưới dạng tựa game khởi chạy PS5. Marvel's Spider-Man: Miles Morales cũng có sẵn trên PS4 nhưng bạn có thể nâng cấp lên phiên bản PS5 và tiết kiệm mà không phải trả thêm phí.

Marvel’s Spider-Man: Miles Morales - Gameplay Demo

Trong bài đánh giá trước đây về Marvel's Spider-Man: Miles Morales , nhiều người đã đã nói rằng tựa game mới này có mọi thứ mà người chơi yêu thích ở phần đầu tiên cùng với lối chơi được cải thiện và một câu chuyện mới - và một danh sách các bộ trang phục mới để thu thập.

Viết bình luận