Game đối kháng online "hot nhất năm 2018" gọi tên Dragon Ball Fighter Z

Swordsman 19/06/2017 21:10

MỤC LỤC [Hiện]

Dragon Ball Fighter Z là tựa game đối kháng online do hãng Bandai Namco phát triển, vận hành. Game sẽ vận hành chính thức trên các nền tảng Xbox One, PS4 và Windows.

Dragon Ball Fighter Z - siêu phẩm đối kháng online của Bandai Namco - sẽ ra mắt vào năm 2018

Mới đây tại sự kiện game E3, Bandai Namco đã công bố trailer giới thiệu Dragon Ball Fighter Z, chủ yếu về gameplay của siêu phẩm này. Đoạn chiến đấu đối kháng giữa các "siêu anh hùng" trong bộ truyện manga Bảy viên ngọc rồng (Dragon Ball) đã làm "choáng váng" người xem.

Màn đấu chiến không thể dữ dội, ác liệt hơn của nhân vật và đội khiến người xem mơ về ngày được cầm trên tay, tận mắt trải nghiệm game đối kháng của năm Dragon Ball Fighter Z.

Được biết Dragon Ball Fighter Z có chế độ đấu 3 vs 3 "hot" nhất hiện nay trong các game đối kháng nhập vai. Bên cạnh đó, theo như chia sẻ của nhà phát triển Dragon Ball Fighter Z - Hiroki-San, Chiến trường Kamehameha sẽ không còn trong Dragon Ball Fighter Z bởi nó mất đi tính phù hợp với phiên bản này.

Hiện tại, Dragon Ball Fighter Z vẫn đang trong quá trình hoàn thiện và tiếp tục cho ra những nhân vật mới. Dự kiến game sẽ phát hành toàn cầu vào đầu năm 2018.

Trang chủ Bandai Namco: https://www.bandainamcoent.com/

Viết bình luận