Super Dragon Punch Force 3 tựa game hành động đối kháng mới ra mắt

truongvantai 28/04/2024 21:41

Talent Digital Art, nhà phát triển trò chơi đến từ Nam Phi, vừa chính thức ra mắt Super Dragon Punch Force 3, tựa game chiến đấu 2.5D dành cho nền tảng iOS, Android và PC thông qua Steam.

MỤC LỤC [Hiện]

Super Dragon Punch Force 3 là tựa game chiến đấu 2.5D, lấy cảm hứng từ một trò chơi chiến đấu 2D hư cấu xuất hiện trong bộ phim Boy Kills World. Phim có sự tham gia của Bill Skarsgård, Jessica Rothe và được sản xuất bởi đạo diễn nổi tiếng Sam Raimi.

Super Dragon Punch Force 3

Super Dragon Punch Force 3 mang lại một trải nghiệm độc đáo, cho phép người chơi hòa mình vào vũ trụ của trò chơi và làm chủ phong cách chiến đấu của các nhân vật đa dạng. Ngoài 'Boy' và 'June27', người chơi còn có cơ hội gặp gỡ và chiến đấu cùng với các nhân vật khác như Marlo, Wally, Deb, SK, Jace và Yazya. Mỗi nhân vật đều có đặc điểm và kỹ năng riêng biệt, tạo ra một trải nghiệm chiến đấu độc đáo và phong phú.

Super Dragon Punch Force 3

Với mục tiêu mang lại trải nghiệm chơi game tốt nhất cho tất cả người chơi, Super Dragon Punch Force 3 được thiết kế để đảm bảo khả năng tiếp cận rộng rãi. Hệ thống điều chỉnh cài đặt đồ họa và khử răng cưa cho phép người chơi điều chỉnh các thiết lập đồ họa theo ý thích, phù hợp với khả năng và thiết bị của mình.

Super Dragon Punch Force 3

Super Dragon Punch Force 3 hiện đang trong giai đoạn thử nghiệm mở, mang đến cơ hội duy nhất cho người chơi trải nghiệm thế giới chiến đấu mới mẻ và đầy hấp dẫn trên các nền tảng bao gồm PC, iOS và Android. Dù bạn là fan hâm mộ của bộ phim Boy Kills World hay yêu thích thể loại game chiến đấu, Super Dragon Punch Force 3 hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm mới mẻ và đầy thú vị.

Viết bình luận