Game bắn súng nước Bubble Fighter sẽ được phát hành trên cổng 360Play của VNG

Monster 17/10/2015 17:47
(Game8) - NPH VNG đã chính thức giới thiệu sản phẩm mới Bubble Fighter (BF) và dự kiến tựa game client bắn súng nước này sẽ được cổng 360Play phát hành.

Chiều ngày hôm qua, 16/10/2015, NPH VNG đã có buổi giới thiệu sản phẩm Bubble Fighter với tên gọi rút gọn là BF tại quán café hồ bơi Q.Mai, TP HCM. Sau các trò chơi ném bóng nước và bắn súng nước đặc biệt phù hợp với nội dung game, NPH đã bước vào chương trình chính giới thiệu sản phẩm với sự có mặt của ngôi sao Hari Won cùng team eSports The Queen. 


Hari Won chơi BF giao lưu cùng khách mời

Theo đại diện team vận hành, BF là game do Nexon sản xuất là lấy cùng bối cảnh cũng như nhân vật của Boom Online đặt vào gameplay mới là bắn súng nước. Mặc dù game có đồ họa nhân vật là Chibi nhưng lại hỗ trợ nhiều kỹ năng linh động của game bắn súng như nhảy né, leo trèo, nấp bắn. 


The Queen Team cũng góp mặt thi đấu giao lưu cùng quan khách

Gameplay cũng có khác biệt, khi người chơi bị bắn nước đến mức nào đó sẽ rơi vào trạng thái bị kềm chế trong một bóng nước. Lúc này nếu kẻ địch đến chạm vào bóng sẽ xem như mất 1 mạng nhưng nếu sau một thời gian không có tác động hoặc đồng đội đến chạm vào sẽ được hồi phục và chiến đấu tiếp. Đây hứa hẹn sẽ là mốc chiến thuật mạnh của BF khi đồng đội tập trung cùng nhau và cứu lẫn nhau theo kiểu “xa luân chiến” sẽ tạo ra sức mạnh kinh khủng.


Đại diện NPH giải đáp các thắc mắc của khách mời

Nhờ vào tính “vô hại” của game qua việc bắn súng nước, NPH VNG đã hé lộ kỳ vọng xây dựng BF thành một game bắn súng eSports và nhân rộng khắp cả nước. NPH cho biết đã lên kế hoạch cho một số hệ thống giải đấu ban đầu giúp BF phát triển tính esports của mình ngay khi bắn đầu chính thức vận hành. 

Qua phần chơi thử và thi đấu giao lưu của khách mời cho thấy BF là một game khá dễ chơi thiết kế cho lứa tuổi nhỏ và đặc biệt vui nhộn. Việc kẹt trong bóng nước và kêu cứu đã trở thành nguyên nhân “ồn ào” chính của người chơi và VNG cũng cho biết đã tích hợp CCtalk vào game để phục vụ việc “kêu cứu” này hiệu quả hơn nữa. 

 
BF sẽ ra mắt vào ngày 21/10 tới

Cộng đồng game thủ Việt sẽ phải chờ đến khi game mở cửa vào lúc 9 giờ ngày 21/10 để có thể trực tiếp trải nghiệm game.

Thông tin game


Viết bình luận