FIFA ONLINE 4 phát sinh Bug nghiêm trọng khiến người chơi có thể leo rank một cách dễ dàng

HNAQ 21/08/2018 07:50

MỤC LỤC [Hiện]

Lỗi, bug trong game là điều không hề xa lạ với những ai đã và đang chơi game. Trong game FIFA ONLINE 4 đã từng xảy ra lỗi Disconect cách đây không lâu khiến cho người chơi bị xử thua trong những trận rank của mình một cách vô lí. Giờ đây, sau khi cập nhật bản BIG Update mới thì FIFA ONLINE 4 lại tiếp tục xảy ra một lỗi còn nghiêm trọng hơn đó chính là thoát game không bị tính thua.

Hình thức của Bug này là nếu bạn tắt game theo cách bấm dấu X ở góc phải trên của game thì trận đấu đó sẽ không được ghi nhận lại, tức là trong trường hợp đang thua thì người chơi có thể thoát game theo cách này để tránh khỏi 1 trận thua của mình. Bằng cách này người chơi có thể lên rank dễ dàng bằng cách chỉ đá hết trận với những trận thắng, còn những trận thua thì tới phút 90 vẫn có thể thoát mà không bị lưu lại lịch sử trận đấu.

Tắt bằng dấu X này sẽ giúp trận đấu đó không bị ghi lại lịch sử

Dù biết đây là lỗi do NPH game nhưng hiện tại game đang có sự kiện nhận quà khi lên các mức rank nhất định hấp dẫn thì các người chơi sẵn sàng sử dụng Bug một cách vô tội vạ, gây nên tình trạng bị dẫn trước 1-2 bàn thắng thì thoát khỏi trận đấu ngay.

Điều này làm cho chất lượng của rank trong FIFA ONLINE 4 đang có sự chênh lệch vì người chơi không đúng trình độ vẫn có thể leo lên được các mức rank cao hơn hiện tại.

Song không ít game thủ chân chính đã rất bức xúc và kiến nghị NPH nên fix lại lỗi này sớm nhất có thể để giúp cho game trở nên cân bằng và hấp dẫn hơn trước ở chế độ xếp hạng đầy lôi cuốn này. 

Viết bình luận