Biết được danh tính thật của Admin Emplus, cộng đồng game thủ đồng loạt rủ nhau đi xin lỗi

The Incredible 09/07/2016 10:00

(Game8) - Sau vụ việc tẩy chay ngôn tình đình đám nhất thời gian gần đây, Admin của Em Plus bất ngờ lộ diện với vẻ ngoài thanh tú đáng yêu làm '5000 anh em phải yếu lòng

Là một Fanpage luôn đăng tải những câu chuyện tình cảm đến từ trong mơ, dễ dàng hớp hồn các chị em phụ nữ với viễn cảnh đó, Em Plus đã làm bao anh em đau khổ khi gián tiếp áp đặt một gánh nặng vô hình lên vai phái mạnh. Mệt mỏi, stress sau bao điều kiện từ trên trời rơi xuống, cùng với những phản ứng thái quá từ phia Admin của Page, hiệp hội "5000 anh em" từ HaiVL, Game Offline, Dota2,... đã làm một cuộc cách mạng lớn khi liên tiếp report tẩy chay Em Plus.

 

Gây war với cộng đồng game thủ, hàng loạt page ngôn tình bị "bug màu"

 

Tuy nhiên, sau cuộc cách mạng đó, Em Plus đã tự khẳng định mình là một fanpage chân chính khi liên tục mọc lại và trỗi dậy mạnh hơn nhờ hình thức PR gián tiếp của cộng đồng Report. 5 lần 7 lượt không thể đột phá, cuộc cách mạng của "5000 anh em" đã gián đoạn sau một thời gian ngắn chinh chiến vì một lý do nào đó.

 

Đang trong cơn bĩ cực khi cố gắng gây dựng lại lực lượng để thoải mái đôi vai mỏi của mình, bỗng nhiên, một biến cố lớn đã xảy ra làm yếu lòng bao anh hùng hảo hán. Ngày hôm qua, một Admin của Em Plus đã bất ngờ lên sóng trực tiếp để giao lưu với người hâm mộ . Với vẻ ngoài cực dễ thương cùng nụ cười toả nắng, cô nàng này chính thức đã làm tan chảy ranh giới thù hằn của hai bên hướng tới một hoà bình chưa chính thức.

Dòng trạng thái nhận lỗi của 1 game thủ.

Nụ cười toả nắng đã làm tan chảy trái tim của bao anh hùng hào kiệt

 

Sau khi cô nàng này lộ mặt, hàng loạt anh hùng hảo hán trong giới game thủ đã ngộ ra việc làm của mình và lập tức nhận sai cùng anh em đồng đạo.

 

Liên tiếp những lời tạ tội của anh em game thủ.

 

Theo tìm hiểu của Game8, cô nàng Admin sở hữu nụ cười toả nắng này có tên thật là Nguyễn Kim Ngọc, bí danh là chị Ba. Sở hữu một khuôn mặt thanh tú, cách nói chuyện thông minh và rất có duyên, Ngọc đã làm tan chảy trai tim của bao người theo dõi. Hiện Ngọc đang sinh sống và làm việc tại Nhật. 

 

Những "lời thú tội muộn màng" được anh em game thủ "gửi gắm" đến cô nàng xinh đẹp.

 

Bằng nhiều cách khác nhau, những lời thú tội này đã được truyền tải một cách "cực kỳ đặc biệt" đến Ngọc và những người bạn tại Em Plus. Dù vẫn có những phản ứng trái chiều, hô hào không được u mê vì ảnh mạng, nhưng không có động thái nào ngăn cản nổi sức hấp dẫn của cô nàng này.

Tâm thư gửi đến page Em Plus và cộng đồng người hâm mộ.

 

Một số hình ảnh thêm của Admin Page EmPlus:


Bạn nghĩ sao về câu chuyện này? Hãy để lại bình luận bên dưới và đồng hành cùng Game8 để cập nhật những tin tức mới nhất về làng game trong nước và quốc tế bạn nhé!

Viết bình luận