Drop Hunt - Tựa game trí tuệ nhẹ nhàng cho những ngày cuối tuần

Joker 28/02/2017 10:28

(Game8) Với hơn 80 mức độ chơi khác nhau, Drop Hunt thực sự là một tựa game trí tuệ tưởng không hay mà lại hay không tưởng

Di chuyển và đưa những chú Drop Hunt vào từng chiếc lọ xuất hiện trên map là một nhiệm vụ xuyên suốt của trò chơi. Nhưng thực sự mọi thứ có dễ dàng như chúng ta vẫn đang tưởng tượng. Nghe có vẻ khá giống một chút gì đó với tựa game 2048, nhưng trong Drop Hunt bạn gần như sẽ cảm thấy trò chơi có phần dễ hiểu và đơn giản hơn khá nhiều.

Lối chơi đơn giản, kết hợp với hơn 80 mức độ chơi trải dài qua các màn khác nhau chính là một thử thách khá nan giản với các game thủ. Nếu bắt đầu chơi game, người chơi thoạt nhìn có vẻ thấy Drop Hunt quá dễ để phá đảo thì chắc chắn bạn đang mắc một sai lầm vô cùng lớn.

Mỗi chế độ chơi khác nhau lại có những thử thách khác nhau, và bị giới hạn bởi lần di chuyển các Drop Hunt trong màn chơi, điều này sẽ khiến bạn không dám coi thường tựa game này nữa. Vì đơn giản, càng lên những màn chơi cao, cách di chuyển của bạn phải thật chuẩn chỉnh và có nhiều khi là chỉ có một cách đi duy nhất để unlock màn chơi.

Được phát hành vào ngày 23/2 vừa qua, Drop Hunt dường như là một tựa game trí tuệ khá nhẹ nhàng và chơi mượt mà trên tất cả các dòng máy tính.
Nếu là một người thường xuyên căng thẳng, hoặc có đôi lúc thấy mệt mỏi, chán nản thì một tựa game trí tuệ nhẹ nhàng như Drop Hunt sẽ là sản phẩm game rất bổ ích cho game thủ có thể ngồi relax.
Bạn đọc yêu thích có thể tải game về : Tại Đây

Viết bình luận