Tựa game " Nhậu online" do các đồng chí "Nga Ngố" sản xuất sắp phát hành sẽ giúp các chiến hữu thoải máu nhậu mà không lo vợ gọi điện

dbaohz10 19/01/2021 14:15

MỤC LỤC [Hiện]

Mới đây thì một hãng game Vodka Production & Consumption đến từ hành tinh Nga Ngố đã trình làng tựa game hài hước tên  Симулятор Бухания Online tạm dịch là " Nhậu online". Ngay từ cái tên của hãng game cũng đã nói lên độ "chất chơi" của các anh bạn này rồi, và cách chơi cũng như cách anh em nhậu ở ngoài đời vậy, chả có gì đặc biệt cả.

Nhiệm vụ của game cũng giống cách chúng ta làm ở ngoài đời khi nhậu với bạn bè vậy, đó là rủ các chiến hữu vào phòng và cùng nhau tâm sự, chém gió với nhau để buổi nhậu trở nên sôi động. Chúng ta có thể tương tác qua lại thông qua màn hình, có thể giao tiếp trực tiếp và tương tác thông qua nhân vật của mình. Đặc biệt chế độ Multiplayer sẽ hỗ trợ lên tới 8 chiến hữu, quá đông vui và an toàn không bị công an thổi phạt.

Chắc chắn tựa game này sẽ được đông đảo người chơi đón nhận khi Covid vẫn còn đang tiếp diễn dài hạn ở khắp nơi. Đặc biệt anh em Việt Nam sẽ không cần phải xin phép vợ hay "khó chịu" mỗi khi đi nhậu mà vợ gọi điện liên tục, cũng kho lo luôn việc bị công an thổi còi đo nồng độ còn. Anh em rất vui khi những " anh em xa xứ Nga Ngố" làm ra tựa game này. Hiện tại hãng game chỉ thông báo sẽ cho ra mắt nhưng chưa có thời gian cụ thể, và sẽ được thông báo thông qua việc phát hành trên nền tảng Steam.

Viết bình luận