Đã nhẹ lại còn miễn phí, V sẽ khiến game thủ phải ngạc nhiên với sức mạnh não bộ của bản thân

VGA 24/04/2020 10:30

MỤC LỤC [Hiện]

V là game thuộc thể loại indie mới được ra mắt trên hệ thống phân phối Steam vào ngày 2017, game được phát hành hoàn toàn miễn phí với lối chơi khá đơn giản và rất dễ gây nghiện đối với bất kỳ ai khi đã chơi thử tựa game này. 

V là một trò chơi nhỏ lấy cảm hứng từ những phương pháp kiểm tra Stroop - có thể hiểu đây là một cách chứng minh sự giảm thời gian phản ứng, tức là thì giờ cần để trả lời, đối với một việc làm. Khi một tên màu như là xanh, đỏ, vàng, v.v. được in bằng màu khác với ý nghĩa của tên (chẳng hạn từ "đỏ" được in màu xanh), bộ não bị trở ngại khi xử lý màu sắc của tên, dẫn đến thời gian phản ứng dài hơn và tần số lỗi cao hơn.

V có lối chơi khá đơn giản rất dễ gây nghiện, âm thanh hấp dẫn cùng nhiều chế độ khó tăng dần. Game cũng được hỗ trợ khá nhiều ngôn ngữ khác nhau như: Tiếng Trung, tiếng Nga, tiếng Ukraina, tiếng Ba Lan, tiếng Nhật, tiếng Đức và tiếng Na Uy.

Hòa mình vào thế giới của V, người chơi sẽ không phải gõ tên màu mà quy tắc của trò chơi rất đơn giản. Với mỗi màn chơi màn hình sẽ hiển thị tên màu cùng với màu sắc của dòng chữ đó nhiệm vụ của người chơi là nhấp chuột trái nếu tên màu (từ) và màu khớp, nhấp chuột phải nếu tên màu (từ) và màu không khớp với nhau.

Qua mỗi màn chơi, game thủ sẽ dần cảm thấy phản xạ cùng với sự phối hợp tay và mắt được cải thiện đáng kể. V khá nhẹ nhàng nên hầu hết các dòng máy hiện nay đều có thể chơi được. Lưu ý rằng, mỗi màn chơi chỉ cho bạn một khoảng thời gian rất ngắn vì vậy hãy cố gắng hoàn thành càng nhiều càng tốt nhé!

Hệ điều hành: Windows XP SP2 hoặc cao hơn
Bộ vi xử lý: 1.80GHz Processor
Bộ nhớ: 2 GB RAM
Đồ họa: Video card with 512MB of VRAM
Dung lượng lưu trữ: Có dung lượng trống 2 GB

Bạn đọc quan tâm có thể vào đây để tải game và trải nghiệm

Viết bình luận