Dính lỗi game, game thủ tố NPH "phá tài khoản" không thể chơi tiếp

Cruzsader 20/10/2015 20:00
(Game8) - Câu chuyện hi hữu này xảy ra mới đây trong cộng đồng game Khổng Minh Truyện do Soha Game phát hành gây nhiều tranh cãi đúng sai

Theo phóng viên Game8 tìm hiểu, mọi chuyện bắt nguồn từ một từ một sự kiện Bang trong game Khổng Minh Truyện (NPH Soha). Nhân vật tố cáo là anh Hoàng Trung Kiên, sở hữu nhân vật Tiểu Thiên, từng chơi ở cụm máy chủ S3 Trường Bản. Theo anh Kiên, sau khi đạt top 2 sự kiện bang, vì một vài lí do nên anh hoãn việc nhận thưởng lại. Tuy nhiên khi nhận thưởng lại thì phần thưởng lại được quá so với dự kiến (do lỗi game). Sau khi tiêu xài để nâng cấp tướng, anh mới báo cho NPH và ngay lập tức bị đóng băng tài khoản. Đến khi yêu cầu hỗ trợ và được mở khóa thì nhân vật của anh đã gần như không thể chơi được tiếp (do NPH phải xóa hết những tướng đã up, cả trước và sau khi xảy ra lỗi). Từ đó nảy sinh câu chuyện cãi cọ hi hữu này.




Sau khi nhận thưởng sự kiện, anh Kiên nhận thấy mình nhận được quá số lượng dự kiến


Số lượng hồn này có thể là do lỗi game, nhưng anh Kiên vẫn sử dụng để nâng cấp tướng mà không báo ngay


Và tất nhiên khi báo thì sẽ bị đóng băng tài khoản ngay lập tức

Sau khi mở khóa tài khoản thì hầu như các tướng đều bị xóa hết

Điều này khiến cho anh Kiên không thể chơi game tiếp

Về lí mà nói, khó có thể phân xử ai đúng ai sai trong trường hợp này bởi anh Kiên dù sao đã không có ý thức khai báo về lỗi game sau khi nhận thưởng, sử dụng lượng hồn có được từ lỗi game để nâng cấp tướng rồi sau đó mới báo cho bộ phận CSKH. Tuy nhiên phía NPH Soha cũng đã có phần hơi nặng tay khi đã xóa sạch bộ tướng của anh Kiên trước và sau khi bị dính lỗi, trong khi rõ ràng lỗi này là thuộc về hệ thống của họ. Như vậy dù có mở khóa thì anh ta cũng không thể tiếp tục chơi được nữa.

Trước những hành xử hơi cứng nhắc từ NPH, anh Kiên đã gọi điện lên tổng đài CSKH, tuy nhiên những câu trả lời từ bộ phận cũng chỉ làm anh thêm chán nản.



Gọi điện cho tổng đài nhưng vẫn không thể tìm được tiếng nói chung

Hiện tại Game8 đã tiến hành liên lạc với đại diện NPH Soha Game để tìm được câu trả lời thỏa đáng nhất cho vụ việc này. Hi vọng rằng đây sẽ chỉ là một hiểu nhầm nhỏ giữa cả 2 bên và mọi chuyện sẽ sớm được giải quyết theo đúng quyền lợi của cả NPH và Game thủ. Đón đọc các tin tức mới nhất về làng game trong nước và quốc tế trên các bản tin sau của Game8 nhé.

Viết bình luận