Điểm tin Game Online ngày 2/12: Vượt qua tất cả, Overwatch giành lấy giải Game of the Year

Gió 02/12/2016 19:00

(Game8) - Overwatch xuất sắc giành chiến thắng giải Game of the Year, Titanfall 2 đã chính thức được chơi miễn phí ngay hôm nay, Titanfall Online chính thức ấn định ngày mở cửa... và những tin đáng chú ý khác.

Overwatch xuất sắc giành chiến thắng giải Game of the Year

 

Thời gian chôi quá nhanh, chỉ trong 1 tháng nữa thôi là năm 2016 sẽ kết thúc. Đây là thời điểm thích hợp để chúng ta nhìn lại và chọn ra những cái tên xứng đáng nhất năm. Cuộc phiêu lưu cuối cùng của Nathan Drake trong Uncharted 4 đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ phía game thủ. 

Xem thêm chi tiết TẠI ĐÂY

 

Titanfall 2 đã chính thức được chơi miễn phí ngay hôm nay

 

Như chúng tôi đã thông tin, Respawn Entertainment và Electronic Arts sẽ mở đợt chơi thử miễn phí Titanfall 2 trong đợt cuối tuần này. Những ai chưa đăng kí EA Access hay Origin Access thì đợt chơi thử sẽ bắt đầu từ ngày hôm nay 2/12. Đợt chơi thử này chỉ diễn ra vào cuối tuần nên ngày hết chương trình sẽ là ngày 4/12. Bất kì ai chơi trên PC, Xbox, hay PS cũng đều có thể tham gia sự kiện này.

Xem thêm chi tiết TẠI ĐÂY

 

Titanfall Online - Bom tấn đến từ Hàn Quốc chính thức ấn định ngày mở cửa

 

Như chúng tôi đã thông tin, cách đây từ rất lâu hãng game lớn nhất Hàn Quốc Nexon đã tiến hành hợp tác với Electronic Arts (EA) và Respawn Entertainment để cùng nhau phát triển phiên bản game online cho tựa game bắn súng Titanfall Online. Và vào ngày hôm qua, Nexon Korea đã chính thức ấn định ngày mở cửa tựa game bom tấn này tại Hàn Quốc vào ngày 15/12 tới đây.

Xem thêm chi tiết TẠI ĐÂY

 

LawBreaker: Game mới đến từ nhà phát triển của Gear of War

 

Từ nhà phát triển của Gear of War, cuộc chiến tương lai nơi mà trường lực giữ mọi thứ ở trên mặt đất của trái đất đã bị phá hủy nghiêm trọng sẽ được mang đến cho người chơi vào năm sau. Hôm nay, tại sự kiện The Game Awards, người phát ngôn của hãng đã tuyên bố game sẽ mở đợt Beta và hi vọng game sẽ được ra mắt trong năm 2017. 

Xem thêm chi tiết TẠI ĐÂY

 

Hiệp Khách Hành mở tính năng Hoa Sơn Luận Kiếm

 

Hoa Sơn Luận Kiếm là đặc trưng của game nhập vai. Hoạt động này mỗi tuần chỉ diễn ra một lần và dành cho nhân vật cấp 70 trở lên. Từ 10h00-21h00 thứ 7 sẽ báo danh, đúng 21h30 sẽ đấu loại cùng server. Đến 21h30 ngày Chủ nhật diễn ra đấu loại liên server. Đây là thời điểm hoạt động chọn ra 32 nhân vật xuất sắc nhất của vòng server để bước vào vòng trong. Tiếp theo đó, từ 15h00-19h00 mỗi ngày thứ 2, 3, 4, 5, 6 sẽ thi đấu vòng top 32, 16, 8, bán kết, chung kết.

Xem thêm chi tiết TẠI ĐÂY

 

Tham gia ngay cộng đồng Mê chơi Game tại:

Fanpage: http://bit.ly/Mechoigame

Group: http://bit.ly/mechoigame8

mê chơi game

Viết bình luận