Đây là những game online giúp người chơi "đổi gió" tốt nhất trong những ngày đầu tuần

Gió 10/04/2017 16:45

(Game8) - Bài viết này chúng tôi xin đưa ra những tựa game online vô cùng hay và hấp dẫn, đặc biệt có thể chơi ngay hoàn toàn miễn phí.

Lawbreakers

Trang chủ: http://lawbreakers.nexon.net/en

LawBreakers sẽ là một game FPS có bối cảnh thế giới giả tưởng trong tương lai khi Trái Đất mất toàn bộ lực hấp dẫn do một thảm họa tự nhiên. Nhân loại đã sống sót bằng cách sử dụng một loại công nghệ tiên tiến để tái tạo lại sức hút đồng thời biến những nhiều người trở nên đặc biệt với sức mạnh vô song. Được biết, Nexon sẽ là nhà xuất bản tựa game FPS đầy kịch tính này.

Chủ nhật này nên chơi game online nào đã tay nhất?

LawBreakers được phát triển bởi công nghệ tiên tiến Unreal Engine 4, tựa game này đã có những thay đổi mới về nội dung dựa theo phản hồi tựa phía game thủ trong giai đoạn Alpha Test vừa qua. Trong lần mở cửa Closed Beta này, LawBreakers bổ sung các vai trò, phong cách chơi khác nhau, cải tiến gameplay, cân bằng sức mạnh, thêm nhiều bản đồ khác và nhiều hơn nữa.

Chủ nhật này nên chơi game online nào đã tay nhất?

Trong LawBreakers, người chơi sẽ phải chuẩn bị để tiêu diệt kẻ thù ở mọi hướng có thể, fan hâm mộ dòng FPS sẽ được thỏa mãn trước nhiều phong cách chơi, kĩ năng và vũ khí khác nhau. Teamwork luôn là yếu tố đứng đầu, tuy nhiên súng ống và kĩ năng vẫn luôn là ưu thế trong những trận chiến như thế này.

Edengrad

Trang steam: http://store.steampowered.com/app/381180/

Edengrad là tựa game sandbox sinh tồn theo thể loại nhập vai dựa vào bối cảnh thế giới sau đại dịch khải huyền – con người đã di dời khỏi hành tinh hoặc đi sâu vào lòng đất đánh tránh sự tàn phá của tận thế. Và mới đây, tựa game online sinh tồn Edengrad đã chính thức công bố ngày mở cửa thử nghiệm Early Access trên hệ thống Steam vào ngày 4/4 vừa qua. 

Edengrad - Game sinh tồn nhập vai đã chính thức ấn định ngày ra mắt trên Steam

Khi bắt đầu vào Edengrad, người chơi sẽ nhập vai là một nhân vật trong game là một trong những người sinh ra dưới lòng đất và giờ đang tìm cách sinh tồn trên bề mặt của hành tinh. Họ thoát khỏi đường hầm và bước vào một vùng đất rộng lớn với đầy hiểm nguy. Họ sẽ phải bắt đầu bằng cách thu thập củi, xây dựng nơi trú ẩn, tìm kiếm thức ăn và nước uống rồi tìm cách phòng thân trước kẻ thù.

Edengrad - Game sinh tồn nhập vai đã chính thức ấn định ngày ra mắt trên Steam

Giống với hầu hết các tựa game sinh tồn, Edengrad đặt nặng hệ thống chế tạo. Kỹ năng tùy thuộc hoàn toàn vào nhân vật, có nghĩa là người chơi quyết định xem nên tập trung và lên cấp thứ gì trước mà họ coi là cốt lõi. Thành thạo với các thiết bị hoặc vũ khí là thứ nhận được sau khi tích lũy kinh nghiệm.

Final Fantasy XIV

Trang chủ: http://www.finalfantasyxiv.com/

Top 5 MMO đình đám được đánh giá là game của năm 2016

Có lẽ cái tên Final Fantasy XIV có thể khiến cho bất kỳ một game thủ nào yêu thích thể loại MMORPG hay những series Final Fantasy thì khó có thể bỏ qua được tựa game đình đám này. Trước đây, để có thể sở hữu nó người chơi cần phải đóng phí hàng tháng là 15$. Nhưng ở thời điểm hiện tại, hãng Square Enix đã chính thức mở cửa miễn phí không giới hạn giờ chơi đối với Final Fantasy XIV trên cả PC và PS4, đây có thể được coi là một biện pháp nhằm lôi kéo người chơi về tới tựa game online này.  Về nội dung gameplay của Final Fantasy XIV được xếp vào hạng đầu bảng hiện nay trên thế giới, bên cạnh nền đồ họa đẹp lung linh.

The Elder Scrolls: Legends

Trang chủ: https://legends.bethesda.net/

Hiện tại, trò chơi chiến lược The Elder Scrolls: Legends đã được ra mắt trên PC, game sẽ được phát hành trên iPad vào ngày 23/3. Sau đó sẽ tiếp tục phát hành trên máy tính bảng Android vào tháng tới, và cuối cùng là iOS và điện thoại di động khác vào tháng 5 tới đây. Ngay lúc này, The Elder Scrolls: Legends đã có thể tải về miễn phí thông qua Bethesda.net

Chủ nhật này nên chơi game online nào đã tay nhất?

Được biết, bản cập nhật nội dung đầu tiên của The Elder Scrolls: Legends là The Fall of The Dark Brotherhood sẽ được phát hành vào ngày 5/4. Về bản mở rộng Fall of the Dark Brotherhood, đây sẽ là "một cốt truyện PvE mới, ném người chơi vào vai trò của một "gián điệp hai mang", được thuê để thâm nhập vào hàng ngũ của The Dark Brotherhood. Được tuyển mộ bởi một nhóm lính nguy hiểm để hạ gục Hội những sát thủ nguy hiểm nổi tiếng và được người hâm mộ yêu thích trong Elder Scrolls, người chơi sẽ phải đưa ra những lựa chọn quan trọng tác động đến những nhiệm vụ sẽ thực hiện và cả kết cục của câu chuyện."

Chủ nhật này nên chơi game online nào đã tay nhất?

Cũng giống như HearthStone, The Elder Scrolls: Legends sẽ là một tựa game thẻ bài mới được thiết lập trong thế giới Skyrim của NPH Bethesda. The Elder Scrolls: Legends là một tựa game được phát triển theo phong cách thẻ tướng với nguyên liệu được lấy từ thế giới của dòng game Elder Scrolls. Gameplay sẽ là những thao tác đấu bài dễ học và dễ hiểu nhưng lại khó trở thành cao thủ vì nó tùy vào chiến thuật sắp xếp của người chơi. Khi bắt đầu vào game, người chơi sẽ bắt đầu từ những thẻ khởi động miễn phí, game thủ có thể xây dựng cho mình những sàn đấu riêng. Nếu muốn hiểu và chơi tốt trong dạng game thẻ bài này, thì người chơi cần phải dành nhiều thời gian tiền bạc để trau dồi những kinh nghiệm của mình khi chơi.

Chủ nhật này nên chơi game online nào đã tay nhất?

The Elder Scrolls: Legends được xây dựng dựa trên chính thế giới của The Elder Scrolls trong quá khứ, hiện tại và tương lai. Chính vì vậy, game thủ sẽ được đắm chìm vào cốt truyện hấp dẫn, lịch sử của các vùng đất, truyền thuyết về các vị thần hay đặc điểm của các loài quái vật... ở các phiên bản tiền nhiệm đi trước như Morrowind, Oblivion, Skyrim…

Viết bình luận