Đắng lòng thanh niên bị "Nữ GM ngực không có thịt" của Warface chặn thính vô cùng "cục súc"

TuNT 10/05/2017 19:14

(Game8) - Thanh niên trẻ xao xuyến trước vẻ đẹp của "Nữ GM ngực không có thịt" Hoàng Thuỳ Trang (Bảo Bối) nên nhắn tin làm quen. Đắng lòng là nữ GM Warface này phản hồi vô cùng đơn giản nhưng..."cục súc"

Chắc hẳn nhiều bạn đọc cũng đã quá quen thuộc với hình ảnh nhí nhảnh, dễ thương của nữ GM Warface "Bảo Bối" mà độc giả Game8 thường biết đến với biệt danh "Nữ GM ngực không có thịt". Cô được rất nhiều game thủ yêu mến bởi sự thân thiện với cộng đồng và nhiệt huyết với công việc. 

"Nữ GM ngực không có thịt" tên thật là Hoàng Thị Thuỳ Trang, cô chuyên viên truyền thông người Bắc Giang sinh năm 1994 này đã có "thâm niên" gần 3 năm công tác tại VTC Online - đơn vị phát hành Warface tại Việt Nam. Cho đến hiện tại, bản thân Thuỳ Trang chưa bao giờ công bố và cộng đồng cũng chưa từng thấy Thuỳ Trang có "gấu" nên có lẽ cũng vì thế mà số nam game thủ tương tư cô gái ngày càng nhiều.

"Nữ GM ngực không có thịt" có gương mặt khả ái, dễ thương cùng tính cách nhí nhảnh nên được rất nhiều người yêu mến.

Có lẽ cũng vì đã quen "chống bả, chặn thính, tôn thờ chủ nghĩa F.A" nên Thuỳ Trang hoàn toàn không bất ngờ khi thanh niên la mặt nhắn tin làm quen và cô cũng trả lời một cách vô cùng "cứng".

Tin nhắn từ chối "bá đạo" của GM Bảo Bối.

Mang câu chuyện hài hước này đi hỏi chính "Nữ GM ngực không có thịt", Bảo Bối cho biết: "Em trai mình mới chỉ học lớp 10, nghĩa là thanh niên kia mới chỉ lớp 11, để cho em ấy tập trung vào việc học nên mình chọn cách trả lời như vậy để kết thúc trò chuyện cho nhanh!"

Nhìn chung, thanh niên trẻ kia khá "nhọ" khi đụng phải đúng Nữ GM chuyên quản lý cộng đồng đủ mọi thành phần của Warface không dễ gì "thả thính" được. Đây cũng là bài học thú vị về nghệ thuật giao tiếp với người lạ bởi sự chênh lệch tuổi tác giữa 2 nhân vật lên tới..."nửa con giáp". 

Trang chủ Warface: http://warface.goplay.vn

Viết bình luận