VTC Online & Hodoo Labs thành công ra mắt Betia English - ứng dụng học tiếng Anh sáng tạo theo cách khác biệt

TungTQ 30/08/2023 16:50

Ngày 29/08/2023, VTC Online đã phối hợp Hodoo Labs tổ chức thành công buổi lễ ra mắt sản phẩm mới: Betia Englis‌h - ứng dụng học tiếng Anh nhập vai cho trẻ em đầu tiên tại Việt Nam.

Xuất phát từ sự đồng lòng trong mục tiêu mang đến cho trẻ em Việt Nam giải pháp học tập hiện đại, ứng dụng công nghệ số giúp phát triển toàn diện kỹ năng giao tiếp tiếng Anh, VTC Online đã phối hợp cùng công ty Công nghệ giáo dục hàng đầu Hàn Quốc - Hodoo Labs, chính thức cho ra mắt ứng dụng Betia English - giải pháp học tiếng Anh theo cách sáng tạo.

Khoảnh khắc chính thức ra mắt ứng dụng Betia English trong khuôn khổ sự kiện họp báo 29/08/2023 (ảnh: VTC Online)

Betia English là gì?

Betia English là Ứng dụng được phát triển dựa trên sự kết hợp khéo léo giữa hoạt hình, trải nghiệm nhập vai và công nghệ nhận diện giọng nói hiện đại, mang đến trải nghiệm học tập thú vị chưa từng có. Chương trình học từ Betia English được nghiên cứu và phát triển bởi đội ngũ chuyên gia của Hoodoo Labs phối hợp cùng các đơn vị giáo dục danh tiếng thế giới (CHUNGDAHM Learning, Stanford University, Cambridge Assessment English). 

Không chỉ tạo sự hứng thú “tập nói tiếng Anh” cho trẻ em, Betia English còn đồng hành cùng các bạn nhỏ trong quá trình vượt qua những trở ngại thiếu tự tin hoặc “sợ sai” với nhiều ưu điểm nổi bật cả về tính năng, đồ họa và lộ trình học.

Betia English có gì?

Về giao diện, Betia English tạo sự khác biệt với đồ họa vô cùng sinh động và gần gũi với trẻ em. Thế giới Betia với các bài học thiết kế dưới dạng “trò chơi” giúp trẻ dễ dàng tiếp thu mà không gây cảm giác nhàm chán. Cốt truyện “giải cứu thế giới” khiến các học viên nhí đều trở thành “hiệp sĩ nhỏ” trong hành trình chinh phục tiếng Anh của mình.

Về tính năng, Betia English mang đến giải pháp học tập sáng tạo, khiến tiếng Anh vui hơn với loạt phương pháp được nghiên cứu chuyên sâu dựa trên sự tác động đa chiều đến phản ứng não bộ của trẻ. Bộ bài học dưới đa dạng hình thức thú vị giúp giảm thiểu cảm giác nhàm chán, tăng cường sự tập trung và mang đến hiệu quả giao tiếp tiếng Anh cho trẻ em trên nhiều phương diện: Phát âm, phản xạ và biểu cảm khi giao tiếp.

Công nghệ AI tiên tiến đánh giá giọng nói và cho điểm theo 5 cấp độ: “good, nice, great, perfect, fantastic” tùy theo độ chính xác trong phát âm người đọc. Đồng thời, tính tương tác trong quá trình học cũng được đảm bảo bởi phần phát âm được nhiều diễn viên Hollywood nổi tiếng đảm nhận như: Cassandra Lee Morris, Laura Post, Doug Erholtz, Paul St. Peter,...

Một trong những điểm khác biệt lớn nhất của Betia English với các sản phẩm giáo dục trên thị trường phải nói đến là tính năng “Giám sát từ xa”. Với ứng dụng giám sát song song, phụ huynh có thể kiểm soát thời lượng học của trẻ, xem được kết quả học tập của con theo từng giai đoạn, giao bài tập và nghe được phần con luyện tập trong Betia English.


Ông Kim Min Woo - CEO & Founder Betia English, phát biểu trong buổi lễ ra mắt sản phẩm (ảnh: VTC Online)

Betia English ra mắt chính thức

Tại buổi lễ ra mắt sản phẩm, Ông Kim Min Woo, Giám đốc - nhà sáng lập Betia English đã có những chia sẻ đầy cảm hứng về động lực phát triển sản phẩm: “Chúng tôi tin rằng học tiếng Anh không chỉ là việc giành điểm số, mà còn là việc khám phá thế giới, mở rộ cơ hội và thay đổi cuộc sống. Đó chính là tầm nhìn và giá trị cốt lõi của Betia - ứng dụng phát triển toàn diện kỹ năng giao tiếp cho trẻ em, giúp các em từng bước trở thành công dân toàn cầu thông thái.” 

Chia sẻ về tầm nhìn và giá trị cốt lõi của sản phẩm, Ông Lê Việt Hòa, Giám đốc Điều hành Công ty VTC Online, đại diện phát hành Betia English tại Việt Nam cho biết: “Tại Betia English, giá trị cốt lõi của chúng tôi bao gồm chất lượng, sáng tạo, linh hoạt và tiết kiệm. Chúng tôi cam kết cung cấp chất lượng giáo dục tiếng Anh hàng đầu từ những tổ chức tiếng Anh uy tín nhất trên Thế giới; tạo ra những trải nghiệm học tập sáng tạo và thú vị để tạo sự hứng thú cho việc học. Betia English luôn đặt lòng yêu trẻ em lên hàng đầu, luôn lắng nghe và đồng hành trong hành trình học tập của trẻ. 

Điều đặc biệt nhất, Betia English không chỉ là ứng dụng học tiếng Anh cho bé mà còn là trợ thủ đắc lực giúp cha mẹ thêm yên tâm về hiệu quả học tập của trẻ. Song song với Betia English là ứng dụng riêng dành cho phụ huynh với đầy đủ các tính năng theo sát tiến trình học. Cha mẹ vừa có thể xem được kết quả học của con theo từng giai đoạn, nghe được phần nói mà con đã luyện tập hay giao bài tập cho con trong Betia.”

Betia English - ứng dụng giúp hàng triệu trẻ em Hàn Quốc phát triển tiếng Anh giao tiếp đã chính thức phát hành tại Việt Nam (ảnh: Hodoo Labs)


Cũng trong buổi lễ ra mắt ứng dụng Betia English, bên cạnh ý kiến từ đại diện các đơn vị sản xuất và phát hành, khách mời cũng đã có những phản hồi tích cực về sản phẩm. Hầu hết đánh giá Betia English có sự sáng tạo, linh hoạt và phù hợp với ngân sách mọi gia đình. Betia English được nhìn nhận như một trợ thủ đắc lực cho các bậc phụ huynh trong việc đồng hành cùng con phát triển kỹ năng giao tiếp tiếng Anh toàn diện.

Tải Betia English ở đâu?

Betia English đã chính thức có mặt trên Apple Store và Google Play tại Việt Nam, bạn đọc có thể Download và dùng thử miễn phí ngay từ hôm nay. Để trải nghiệm đầy đủ tính năng của ứng dụng, Quý khách mời sẽ có đa dạng lựa chọn gói học tập phù hợp với nhu cầu cá nhân với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Chi tiết về chương trình này, Quý khách mời có thể truy cập Fanpage: facebook.com/betiaenglish hoặc liên hệ qua số điện thoại 1900 636 876 để được tư vấn, hướng dẫn và hỗ trợ nhanh chóng.

Viết bình luận