Đại Kiếm Vương - Webgame siêu thần binh sắp được VNG ra mắt tại Việt Nam

Gió 23/05/2017 11:40

(Game8) - Đại Kiếm Vương có tên gọi tiếng Trung là Thiếu Niên Quần Hiệp Truyện, là một game có nền đồ họa 2.5D và thuộc thể loại MMORPG đang khá thịnh hành hiện nay.

Theo chúng tôi được biết, Đại Kiếm Vương - webgame được cho là có thần binh "siêu dài" đã chính thức được NPH VNG đưa về Việt Nam. Game dự kiến sẽ mở cửa vào đầu tháng 6/2017 tới đây. Vừa qua, Webgame Đại Kiếm Vương đã chính thức cho ra mắt trang teaser vô cùng ấn tượng khiến cho bất kỳ ai truy cập vào cũng đều thấy bất ngờ với những màu sắc huyền ảo nơi đây.

Thông tin ban đầu, Đại Kiếm Vương có tên gọi tiếng Trung là Thiếu Niên Quần Hiệp Truyện, là một game có nền đồ họa 2.5D và thuộc thể loại MMORPG đang khá thịnh hành hiện nay. Về cơ bản, khi tham gia vào thế giới Đại Kiếm Vương, chắc hẳn chúng ta đều bị hấp dẫn bởi vẻ đẹp cuốn hút "cực ngầu" của hệ thống Thần Binh của tựa game này khi đúng với phương trâm: "webgame có thần binh siêu dài".

Về tổng thể, webgame Đại Kiếm Vương được xây dựng để tạo nên một thế giới võ hiệp giả tưởng, cùng với bối cảnh như vậy game sở hữu nền đồ họa khá đẹp mắt khi được sử dụng công nghệ hiện đại, tân tiến nhất. Với việc mang trong mình chất lượng hình ảnh tuyệt vời dù là chỉ được chạy trên nền web thì đây cũng là một điểm cộng đối với tựa game này bởi trên thị trường ít có webgame nào có thể vận hành ở độ phân giải cao hay có hệ thống nhân vật sắc nét hay với những trường cảnh có tính mỹ thuật cao và vô cùng sinh động như Đại Kiếm Vương.

Khi tham gia vào thế giới Đại Kiếm Vương, bên cạnh hệ thống Thần Binh, Thú Cưỡi cực ngầu thì hệ thống mỹ nữ Đồng Hành với nhân vật Long Phu Nhân - Cao Sang Quyền Quý sở hữu nét đẹp quyến rũ mê hoặc lòng người chắc rằng sẽ làm cho không ít người chơi đem lòng say mê cảm mến. Hơn nữa, bên cạnh các kỹ năng cực chất, thì việc khoác lên mình các bộ Thời Trang bắt mắt để thể hiện bản thân cũng có thể xem là một nét đặc trưng không thể thiếu trong Đại Kiếm Vương.

Ngoài ra, Webgame Đại Kiếm Vương còn có nhiều hệ thống, tính năng đặc sắc khác như: Thần binh siêu dài và cực ngầu, Pk không cần xuống thú cưỡi, cực mới lạ với hệ thống đồng hành chưa webgame nào có (3 đồng hành đi theo và có thể trợ giúp được các game thủ), hệ thống thời trang bắt mắt ưa nhìn, hệ thống cánh, long mạch tạo được sự khác biệt, PK liên server và có cả boss bang, boss thế giới cùng nhiều hoạt động khác chờ người chơi khám phá. Ngay bây giờ, bạn có thể lưu danh chờ ngày game ra mắt tại đây.

Viết bình luận