Cửu Âm Chân Kinh 2: Người chơi có thể toàn quyền xử lý xác đối thủ ngay cả việc ném xuống núi, thả trôi sông

Swordsman 02/06/2017 10:10

MỤC LỤC [Hiện]

Bôn tẩu trong chốn giang hồ Cửu Âm Chân Kinh 2, nguy hiểm có ở khắp mọi nơi và thường trực đe dọa tính mạng của bạn, đồng đội. Bạn cần đề phòng các cuộc tấn công lén và cướp bóc ngay khi đang hành tẩu.

Vậy nên sử dụng những vật phẩm có tính bảo mật, bảo vệ cao là điều cần thiết bạn cần trang bị khi du ngoạn, sinh sống hay chiến đấu trong game.

Trong khi hành tẩu không thể tránh các cuộc giao tranh giữa bạn với đối thủ lạ mặt, kẻ thù hay đám ô hợp giang hồ. Trường hợp võ nghệ cao cường, bạn may mắn hạ gục đối phương, bạn hoàn toàn có quyền quyết định sinh mệnh của anh ta. 

Trong Cửu Âm Chân Kinh 2, người chơi có thể lấy toàn bộ đồ đạc, vật phẩm trên người đối thủ khi bị hạ gục. Tàn nhẫn hơn, người chơi có thể quăng xác đối phương xuống hẻm núi hay thả xuống con sông nào đó.

Tuy nhiên không ngoại trừ trường hợp đối phương vẫn còn cơ hội sống và phục hồi thể lực. Khi đó, anh ta sẽ là kẻ thù của bạn và tất nhiên sẽ tìm bạn để thanh trừng, tính sổ.

Ngoài ra khi bôn tẩu trong Cửu Âm Chân Kinh 2, game thủ sẽ nhận được La bàn chỉ đường để xác định hướng đi, đo lường thời gian ngày đêm...

Những điều thú vị về Cửu Âm Chân Kinh 2 sẽ được chúng tôi tiếp tục thông tin trong tin bài tiếp theo, chú ý đón đợi nhé.

Trang chủ: http://9yin2.woniu.com/

Viết bình luận