Cuối cùng Super Mario Run đã chính thức có mặt trên Android

Gió 24/03/2017 00:00

(Game8) - Rất có thể khi đặt chân lên nền tảng này Mario lại tiếp tục gặt hái được nhiều thành công hơn nữa.

Như chúng tôi đã thông tin, Nintendo chính thức xác nhận Super Mario Run sẽ chính thức có mặt trên nền tảng Android vào ngày hôm qua 23/03/2017. Được biết, Super Mario Run được phát hành độc quyền trên iOS vào tháng 12 năm 2016. Ngay khi ra mắt, game đã khẳng định sức hút của mình khi đạt 78 triệu lượt download tính đến thời điểm hiện tại.

Super Mario Run sẽ chính thức có mặt trên Android trong 3 ngày nữa

Với con số ấn tượng ấySuper Mario Run đã trở thành một trong những cái tên có tầm ảnh hướng nhất thị trường cũng như cộng đồng game thủ toàn cấu. Nhưng ở thời điểm hiện tại, cơn sốt mang tên Mario này đã và đang giảm dần đi sức hút của mình. Có lẽ chính vì điều này mà Super Mario Run được đưa lên nền tảng Android là điều dễ hiểu, biết đâu khi đặt chân lên nền tảng này Mario lại tiếp tục gặt hái được nhiều thành công hơn nữa.

Super Mario Run sẽ chính thức có mặt trên Android trong 3 ngày nữa

Super Mario Run  mang phong cách auto-runner sẽ cho phép game thủ chinh phục những màn chơi khác nhau chỉ với một tay. Anh chàng Mario sẽ tự động chạy về phía trước và việc của bạn là điều khiển sao cho khéo léo vượt qua những chướng ngại vật và kẻ thù trên đường đi. Game thủ sẽ có thể so tài với nhau xem ai có điểm số cũng như thời gian kết thúc màn chơi nhanh nhất.

Super Mario Run cho người chơi tải về miễn phí với một vài level mẫu, nhưng nếu muốn chơi những cấp độ khác sẽ phải trả thêm 10$ để mở khóa các level tiếp theo. Theo thông tin từ Nintendo cho biết có 5% các game thủ đã bỏ tiền ra để mở khóa toàn bộ các màn chơi, nghĩa là tựa game đã đem về lợi nhuận hàng triệu USD tính đến thời điểm hiện tại.  

Viết bình luận