Cùng nhìn lại hành trình một năm nhiều thành công của Silkroad Origin VTC

TungTQ 20/12/2023 15:19

Dù chỉ mới vừa ra mắt từ 07/2023 Silkroad Origin VTC đã ghi điểm với những hoạt động đa dạng, góp phần tạo nên sức hút mạnh mẽ trong cộng đồng game thủ Silkroad Việt Nam. Nhà phát hành VTC Game đã không ngừng nỗ lực và đóng góp cho cộng đồng của mình qua nhiều hoạt động ý nghĩa.

Trong bài viết này chúng ta cùng nhau điểm lại những thành tựu cũng như các hoạt động mà NPH VTC Game đã tổ chức và đạt được trong năm 2023 nhé.

Xây dựng và phát triển cộng đồng game thủ Silkroad Việt Nam ngày càng đoàn kết và vững mạnh

Đó là mục tiêu chính của NPH VTC Game kể từ khi được độc quyền phát hành Silkroad Origin tại Việt Nam.

Trong thời gian qua VTC Game đã tổ chức hàng loạt buổi offline, tạo cơ hội gặp gỡ, giao lưu với cộng đồng người chơi, cùng việc trao tặng những món quà ý nghĩa, gửi lời tri ân đến người chơi đã tin tưởng và ủng hộ họ suốt thời gian qua.

Nỗ lực phát triển cộng đồng không chỉ dừng lại ở việc tổ chức sự kiện, VTC còn tập trung vào việc hợp tác mạnh mẽ với 16 CLB Silkroad ở các tỉnh, thành phố khác nhau vào năm 2023, tạo điều kiện để cộng đồng phát triển mạnh mẽ hơn.

Hành trình SRO Tour đã tạo được sự kết nối và gắn kết các game thủ Silkroad trên khắp cả nước.

Nổi bật trong đó là chuỗi sự kiện SRO Tour không chỉ đánh dấu sự kiện lớn, mà còn là cơ hội kết nối các CLB từ khắp nơi trên đất nước. Đây là nền tảng để tạo ra một cộng đồng ổn định, bền vững và phát triển lâu dài.

Sự kiện, giải đấu nối tiếp với những phần quà hấp dẫn

Ngoài các hoạt động offline, VTC Game cũng đem đến nhiều sự kiện online nơi mà mọi người chơi đều có tham gia và rinh về cho mình những phần quà ingame hay những phần quà bằng hiện vật vô cùng giá trị.

Chúng ta có thể kể đến như nhân ngày phụ nữ Việt Nam, VTC Game đã tổ chức sự kiện “Flex người ấy nhận quà cực chất” nhằm tôn vinh và tri ân "nửa kia" của cộng đồng game thủ, thể hiện tinh thần đồng lòng, ủng hộ và tôn vinh vai trò của phụ nữ trong cộng đồng game thủ.

Hay gần đây là giải đấu CLB Đại Chiến - Giải đấu cấp PvP đầu tiên của Silkroad Origin VTC với quy mô giải thưởng lên tới 60 triệu đồng cũng thu hút được đông đảo người chơi tham gia.

Hợp tác chiến lược với Wemademax và BPI Hàn Quốc

Sự hợp tác chiến lược này không chỉ là bước đi quan trọng mở ra hướng phát triển mới cho Silkroad Origin VTC mà còn đánh dấu sự phát triển của thể thao điện tử tại Việt Nam. Đây là bước tiến quan trọng khẳng định sự ổn định và phát triển lâu dài của tựa game này.

Ông Trần Phương Huy - Giám đốc Công ty VTC Intecom và Ông KWANG-JUN SONG - CEO của Công ty Bigpicture Interactive (BPI) ký kết hợp tác ngày 16/11/2023

Với Wemademax - doanh nghiệp sản xuất và nắm giữ bản quyền duy nhất của game PC Con Đường Tơ Lụa. Cuộc trao đổi giữa VTC Game và Wemademax đã bàn về chiến lược phát triển bền vững trong 10 năm tới, hứa hẹn sẽ đem lại nhiều nội dung hấp dẫn cho game thủ Silkroad Việt.

Ngoài ra VTC Game còn phối hợp với các ban ngành liên quan để đẩy lùi vấn nạn game lậu, game không có bản quyền góp phần tạo nên một thị trường game lành mạnh, ổn định và uy tín.

Từ  những nỗ lực không ngừng, Silkroad Origin VTC không chỉ góp phần làm lớn mạnh hơn cho cộng đồng game thủ mà còn tạo ra sự đột phá, khẳng định vị thế và uy tín của mình trong làng game Việt. Chúng ta hy vọng rằng những đóng góp ý nghĩa này sẽ tiếp tục lan tỏa, làm cho cộng đồng game thủ ngày càng phát triển và mạnh mẽ hơn trong tương lai.

Các bạn quan tâm game Silkroad Origin VTC có thể theo dõi thêm thông tin tại: 

Trang chủ: https://sro.vtcgame.vn 

Fanpage: https://www.facebook.com/sro.vtcgame.vn 

Groups: https://www.facebook.com/groups/srovtcgame

Viết bình luận