Cộng đồng Đột Kích đổ xô “quay tay thử vận may” chỉ chưa đầy vài tiếng sau Update

Taskmaster 11/08/2020 14:36

MỤC LỤC [Hiện]

Sáng nay ngay sau khi hoàn tất cập nhật phiên bản 11/08, dân tình Đột Kích đua nhau thử vận may với QCMM Nano chỉ để sỡ hữu con hàng Steyr TMP Death Eye (Mắt Quỷ).

Được biết, Steyr TMP Death Eye (TMP Mắt Quỷ) là một vũ khí đặc biệt khủng trong chế độ Zombie mà dân tình Đột Kích khao khát sở hữu từ rất lâu rồi.

Steyr TMP thuộc dòng súng SMG, trong Đột Kích là vũ khí có tính cơ động cao, tốc độ xả đạn và thời gian thanh đạn thuộc hàng top đầu. Phiên bản Death Eye (Mắt Quỷ) là một bước nhảy vọt của khẩu súng này và đặc biệt trong chế độ Zombie.

Điều đáng chú ý chính là khẩu súng này trong chế độ Zombie, một khẩu súng anti zombie đúng nghĩa, được mặc định trang bị chế độ dual mode, khẩu súng có tính cơ động cao, trọng lượng nhẹ và có khả năng làm chậm zombie, ngoài ra không chỉ dừng ở đó, khẩu súng có chế độ change mode với khả năng huỷ diệt khủng khiếp.

Nhưng bên cạnh đó cũng có những chàng trai cô gái “kém” may mắn hơn khi thử vận may quay tay tới hơn 100 quả vẫn không thể ra TMP Mắt Quỷ. Có những người chơi còn “nhọ” đến độ 180 quả không ra “con hàng nóng” đâu.

1 trong những lý do khiến dân tình đổ xô đi quay không thể không kể tới sự kiện “Sở hữu 3 tặng 1” của NPH VTC Online. Bằng cách tặng Vĩnh Viễn Nhân vật Nano CopyCat cực quyến rũ khi người chơi quay trúng 3 vật phẩm chính của QCMM Nano.

Nhân vật Nano CopyCat

Bảo sao mà dân tình đua nhau thử vận may “quay tay” với QCMM Nano tới vậy. Không những sở hữu được Steyr TMP Mắt Quỷ cực bá mà còn được tặng kèm thêm Skin Nano CopyCat mà bao người chơi ao ước.

Ngoài Update QCMM Nano, QCMM Bumblebee đều thuộc TOP QCMM đáng quay nhất năm thì Update 11/08 này, VTC Online còn tung ra hàng loạt content mà dân tình Đột Kích chờ đợi đã lâu như : Zombie Nano (Chế độ chơi tới 30 Người), ra mắt bản đồ Làng Bình Minh, bắt đầu mùa Rank 8 với giao diện cực mới,......

Viết bình luận