CLB Đại Chiến - Giải đấu cấp PvP đầu tiên của Silkroad Origin VTC chính thức khởi tranh

TungTQ 14/11/2023 18:52

Đồng hành với việc thành lập các CLB SRO VTC tại nhiều tình thành trong cả nước, VTC Game đã mang tới giải đấu PvP đầu tiên và lớn nhất năm 2023 với tổng giải thưởng lên tới 60 triệu đồng, đây là mức thưởng tiền mặt cao nhất của "thế giới SRO" đến hiện tại.

Như chúng tôi đã đưa tin trước đây, với việc chú trọng xây dựng và phát triển cộng đồng game thủ vững mạnh, hành trình SRO Tour đã đặt chân đến rất nhiều tỉnh thành trong cả nước và cũng đã thành lập nhiều CLB SRO VTC tại các điểm đến  nhằm gắn kết cũng như hỗ trợ game thủ một cách tốt nhất.

 

 

Nhằm tạo ra sân chơi giữa các CLB, nhà phát hành VTC Game đã tổ chức giải đấu CLB ĐẠI CHIẾN giúp game thủ từ các CLB có thể giao lưu, tranh tài với nhau để đem về giải thưởng tổng trị giá lên tới 60 triệu đồng.

Bắt đầu từ ngày 13/11 giải đấu quy tụ 11 CLB SRO VTC ở khắp 3 miền Bắc - Trung - Nam, các CLB được chia bảng thi đấu với nhau, mỗi CLB chọn ra 5 người mạnh nhất đại diện và đấu từng cặp 1vs1 với CLB khác, mỗi cặp quyết định thắng thua theo hình thức BO3 (3 phút/lượt đấu)

Chi tiết xem tại: https://sro.vtcgame.vn/tin-tuc/su-kien-clb-dai-chien---giai-dau-pvp-lon-nhat-2023-voi-giai-thuong-len-den-60-trieu-dong/1149 

Trong bảng đấu ngày 13/11 vừa qua, đã có 2 cặp đấu được diễn ra với các CLB Quảng Ninh, Vĩnh Phúc, Thanh Hóa, Nha Trang, các đội đã cống hiến cho người xem những màn thi đấu nảy lửa và vô cùng kịch tính.

Trải qua những trận đấu máu lửa các CLB, chúng ta đã tìm ra được 2 cái tên đầu tiên đi tiếp vào vòng trong của giải đấu là CLB Vĩnh Phúc và Thanh Hóa. 

2 CLB đã phải dừng chân sau vòng này là CLB Nha Trang và Quảng Ninh tuy nhiên màn thể hiện cũng như tinh thần thi đấu hết mình của 2 CLB đã nhận được nhiều sự ủng hộ từ khán giả, hi vọng 2 CLB sẽ phát triển mạnh hơn và có kết quả thi đấu tốt hơn trong các giải đấu sau.

Cập nhật diễn biến vòng đấu ngày 14/11

Tối ngày 14/11 đã tiếp tục diễn ra các trận đấu với 3 cặp giữa các CLB Hà Nội, Nam Định, Hải Phòng, Vĩnh Phúc, Bà Rịa - Vũng Tàu, Thanh Hóa và chúng ta đa có thêm những cái tên vào vòng sau của CLB Đại Chiến.

Xin chúc mừng 2 CLB Hải Phòng và Vũng Tàu đã tiếp bước vào vòng sau, dù rất cố gắng nhưng 2 đội thiếu một chút may mắn là CLB Vĩnh Phúc và Thanh Hóa sẽ còn nhiều cơ hội ở các giải đấu trong tương lai.

Bất ngờ lớn trong ngàyt thi đấu 14/11 thì trận gay cấn nhất với tỉ số hòa 2-2 là CLB Hà Nội - Nam Định. Do kết quả hòa nên 2 CLB sẽ phải đấu tiếp thêm trận nữa để phân định được ai là cái tên bước tiếp vào vòng 1-8
Đặc biệt lần đầu tiên vũ khí +18 của SRO được VIP Will228 của CLB Hà Nội đem ra trận, đây là món vũ khí độc nhất tại thời điểm hiện tại khi chỉ có 1 người sở hữu, nó có với giá trị lên tới hàng trăm triệu đồng.

Các bạn có thể theo dõi các trận đấu qua livestream trên fanpage https://fb.com/sro.vtcgame.vn dưới sự bình luận của streamer TùngTT.

Streamer TùngTT đã có màn bình luận rất cảm xúc và đi vào lòng người hâm mộ.

Ngoài ra để nắm bắt các thông tin chi tiết hơn, các bạn có thể truy cập:

Trang chủ: https://sro.vtcgame.vn

Viết bình luận