Choáng với game thủ PUBG thiết kế toàn bộ bản đồ theo phong cách VR chân thực như phim

Swordsman 20/07/2018 08:29

MỤC LỤC [Hiện]

Những sáng tạo của người chơi là không thể phủ nhận, ngay cả với PUBG. Rất nhiều ý tưởng độc đáo được thể hiện một cách chuyên nghiệp dưới góc nhìn người chơi. Mới đây chia sẻ trong một diễn đàn game về chủ đề game PUBG, một người chơi có nickname là Rocwcn đã đăng tải nội dung về hình ảnh bản đồ game với chất liệu thực tế ảo.

Chia sẻ từ game thủ trên diễn đàn

Ngay từ ảnh chụp màn hình các bản đồ trong PUBG thôi cũng đã kích thích người khác. Và bạn hoàn toàn bất ngờ khi tận mắt chứng kiến, bước vào một thế giới hoàn toàn khác có ở PUBG.

Game thủ đã tự thiết kế phong cách VR cho map hiện nay của PUBG là Erangel, Miramar và Sanhok. Với mỗi bản đồ, toàn bộ vị trí được thể hiện một cách chân thực, độ sắc nét cao. Bạn có thể dùng chuột nhấn giữ sang trái hoặc sang phải để xem. Ngoài ra bản đồ PUBG VR này cũng có chức năng xem toàn cảnh, xem đối sánh khá thú vị.

Với việc tự mình xây dựng bản đồ PUBG theo phong cách thực tế ảo như trên cho thấy sự sáng tạo tài tình từ cộng đồng người chơi. Và biết đâu trong tương lai, PUBG sẽ có hỗ trợ chơi game bằng kính thực tế ảo thì sao nhỉ? Bạn có thể xem toàn cảnh tất cả bản đồ PUBG dưới đây.

Xem map Sanhok VR

Xem map Erangel  VR

Xem map Miramar VR

Viết bình luận