Chế độ Battle Royale của Battlefield 5 bị dời ngày ra mắt

BTT 26/10/2018 09:53

MỤC LỤC [Hiện]

Trong một dòng thời gian được viết bởi Jonas Elfving của DICE, có một số chi tiết được đề cập về nội dung của Battlefield 5 sau khi phát hành. Firestorm nằm trong chương 3 được gọi là Trial by Fire, được thiết lập để bắt đầu vào tháng Ba. Trial by Fire cũng bao gồm một bản đồ Hy Lạp mới, tập trung vào "cuộc xâm lược trên không dọc theo bờ biển Cretan".

"Trong mùa xuân, DICE và Criterion Games sẽ bắt đầu trải nghiệm chết độ battle royale của Battlefield V. Firestorm sẽ được nâng cao bằng cách đưa những gì tốt nhất vào Battlefield. Kết hợp một sân chơi thu hẹp với các yếu tố như chơi đồng đội, phương tiện để đi lại, hay phá hủy, ... bạn sẽ có được nhiều khoảnh khắc chiến trường độc đáo dành cho riêng mình."

Tides of War kế hoạch của EA cho các bản cập nhật sau khi ra mắt, bao gồm Chương 1 – Overture - bắt đầu vào đầu tháng 12 và kéo dài cho đến tháng 1, và Chương 2 - Lightning Strikes - sẽ đến vào tháng 1 và kết thúc vào tháng 3.

Overture sẽ mang lại các bản đồ mới như bản đồ Panzerstorm, một chế độ thực hành dạng tự do, một câu chuyện đơn ("The Last Tiger"), tùy biến xe và chiến đấu xe tăng tại Bỉ. Lightning Strikes sẽ thêm chế độ Combined Arms (hoạt động phối hợp vũ khí), chế độ Squad Contest với tổng số 32 người chơi và các chế độ được thêm vào khác.

Tất cả các chương cho phép người chơi hoàn thành các sự kiện hàng tuần để kiếm thêm các phần thưởng hấp dẫn và mở khóa các chương thưởng cụ thể khác.

Theo thông tin được biết vào tháng 9, chế độ battle royale của Battlefield 5 chính thức được gọi là Firestorm. Nó đưa người chơi vào 16 đội, với mỗi đội gồm 4 người, và người chơi bắt buộc phải chiến đấu cùng nhau để trở thành nhóm sống sót cuối cùng trên chiến trường.

Chế độ battle royale hiện tại đang rất phổ biến, nổi bật là hai tựa game Fortnite và PUBG, và mới đây là chế độ Blackout mới ra mắt của Black Ops 4 cũng rất được chào đón. Các nhà phân tích đã dự đoán các trò chơi trong những thể loại này sẽ kiếm được hơn 20 tỉ đô la vào năm 2019.

Mong rằng chế độ này sẽ sớm ra mắt để đáp ứng nhu cầu của game thủ trong tương lai, nhất là trong tình trạng PUBG đang ngày càng đi xuống một cách không phanh

Viết bình luận