Đợt thử nghiệm tiếp theo của Battlefield Mobile sẽ được bắt đầu vào cuối tháng này

dole 08/02/2022 16:26

Đợt thử nghiệm Closed Beta tiếp theo của Battlefield Mobile dự kiến sẽ được tổ chức vào cuối tháng này dù hiện tại vẫn chưa có ngày công bố cụ thể.

Battlefield Mobile đã được chuẩn bị cho đợt thử nghiệm Closed Beta vào cuối tháng này, thông tin vừa qua được xác nhận bởi chính giám đốc điều hành của ELECTRONIC ARTS (EA). Cộng đồng game thủ cũng đã chờ đợi quá lâu để có thể tiếp tục chạm tay vào siêu phẩm này trước khi ra mắt chính thức. 

Tựa game được phát triển bởi Electronic Arts (EA), một trong những công ty phát triển trò chơi lớn nhất. Họ đã phát triển nhiều trò chơi chất lượng hàng đầu như FIFA, Apex Legends, v.v. Vốn là một trong những người khổng lồ trong ngành công nghiệp game. Thương hiệu game FPS bối cảnh chiến tranh của họ đã rất nổi tiếng và bây giờ lại thêm một thành viên khác sắp được thêm vào gia đình Battlefield.

Game sẽ thuộc thể loại bắn súng góc nhìn thứ nhất, nơi bạn chiến đấu và bảo vệ đồng đội của mình và sống sót để giành chiến thắng. Đó là một trò chơi sinh tồn chiến thuật. Giống như với bất kỳ trò chơi nào khác, bạn có thể nâng cấp các anh hùng của mình, mọi thứ vũ khí và nó cũng cung cấp các giao dịch mua trong trò chơi. Hầu hết các trò chơi lớn thành công của EA chỉ có sẵn để chơi trên Xbox hoặc PlayStation, v.v. Nhưng giờ đây họ đang dần tập trung vào việc mang lại những trò chơi có trải nghiệm tương tự cho người chơi trò chơi trên thiết bị di động, chẳng hạn như đăng ký ‘Apex Legends Mobile’ đang diễn ra.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, giám đốc điều hành của Electronics Arts (EA) đã thông báo rằng Battlefield Mobile sẽ có bản thử nghiệm Close Beta vào cuối tháng này. Nhưng không có thông tin về ngày tháng hoặc cách tham gia thử nghiệm. Như bạn có thể biết, đợt thử nghiệm Close Beta thường chỉ dành cho những người đã đăng ký sớm. Nếu khu vực và thiết bị của bạn phù hợp với Thử nghiệm Beta thì bạn có thể có quyền truy cập để đăng ký và chơi trò chơi. Khi mọi thứ đã sẵn sàng, trang web sẽ được cập nhật và bạn có thể đăng ký ngay khi nó mở. Hy vọng rằng ngày đăng ký sẽ sớm được công bố khi đợt thử nghiệm chính thức bắt đầu trong tháng này.

Tựa game đã có bản Alpha Test vào năm ngoái vào tháng 9 năm 2021 và có thể tải xuống trực tiếp từ ‘Google Play‘. Vì đây là lần thử nghiệm đầu tiên và trò chơi chưa hoàn thiện và cần phải hoàn thành thêm nhiều việc nên nhiều người không hài lòng với trải nghiệm chơi game mà họ có. Game cũng có sẵn cho các khu vực bị hạn chế. Dù sao thì cũng đã một thời gian dài đã trôi qua và chúng ta có quyền hy vọng rằng họ đã giải quyết được các vấn đề tồn đọng trong đợt thử nghiệm trước. 

Viết bình luận