Cảm động rơi nước mắt trước những kỷ niệm của các game thủ Thế Giới Hoàn Mỹ đời đầu

Gió 16/03/2017 14:00

(Game8) - Những câu chuyện, khi đọc lên, bản thân người nghe, dù chưa từng chơi Thế Giới Hoàn Mỹ cũng cảm thấy lặng người trước vẻ đẹp của nỗi buồn, của hoài niệm.

Thế Giới Hoàn Mỹ thuộc dòng game khá kén người chơi tại Việt Nam, lối chơi của game rất phong phú với hệ thống tính năng, võ thuật, chiêu thức được mô phỏng theo những kiến thức thực tế nên tựa game online này được đánh giá là khá phức tạp đối với những người chơi mới làm quen. Tuy nhiên, khi bắt đầu quen với thì lại thấy đây là một sản phẩm trên cả tuyệt vời nổi bật hơn vô số những cái tên trên thị trường game hiện nay. Sở hữu nền đồ họa đẹp mê hồn từ cảnh quan cho tới thiết kế nhân vật, hiệu ứng hình ảnh, cùng với đó là một gameplay sáng tạo khi không đề cao tính tranh đua, cày cuốc mà hướng người chơi tới việc thưởng thức và tận hưởng từng khoảnh khắc, phút giây trải nghiệm game.

Là một trong những tựa game online có tuổi đời nhất của làng game Việt, Thế Giới Hoàn Mỹ đã trải qua bao nhiêu thăng trầm cùng với bao thế hệ game thủ ghé thăm với những vui buồn cùng tựa game "cao tuổi" này. Và trong số những game thủ đã chơi Thế Giới Hoàn Mỹ từ những ngày đầu ra mắt tại Việt Nam thì có lẽ sẽ chẳng còn nhiều người tiếp tục gắn bó với tựa game này. Bởi vì sao? Bởi vì họ giờ đây đã lớn, đã trưởng thành không còn là những cô cậu học trò nữa, họ phải lo lắng cho tương lai, cho cuộc sống mà không còn tiếp tục vui vẻ cùng game như trước nữa. Nhưng những kỷ niệm của họ đối với Thế Giới Hoàn Mỹ thì mãi mãi không bao giờ phai mờ. 

Và nhân dịp sinh nhật năm thứ 10 của Thế Giới Hoàn Mỹ đã có rất nhiều game thủ đầu đời có kể lại những câu chuyện kỷ niệm của mình đối với tựa game này. Trong số đó, có những câu chuyện, khi đọc lên, bản thân người nghe, dù chưa từng chơi Thế Giới Hoàn Mỹ cũng cảm thấy lặng người trước vẻ đẹp của nỗi buồn, của hoài niệm.

Nhưng dòng tâm sự khiến cho ngay cả những game thủ không biết đến tựa game này cũng cảm thấy bồi hồi xúc động.

Hàng loạt bài viết chia sẻ về quãng thời gian bên Thế Giới Hoàn Mỹ một lần nữa gợi lại những kỷ niệm khó quên mà cộng đồng game thủ Việt đã có được trong suốt bao năm gắn bó cùng game. Những dòng tâm sự, ưu tư của những người yêu và dành trọn vẹn tình cảm cho Thế Giới Hoàn Mỹ cứ thế tuôn trào. 

Một số game thủ đời đầu chia sẻ rằng: "Game thủ Thế Giới Hoàn Mỹ xưa “thân thiện” hơn bây giờ rất nhiều, họ chịu khó kết bạn, làm quen với nhau trong game, giúp đỡ và rủ nhau chơi chung mỗi khi online. Rồi ngày đó mạng xã hội chưa phổ biến, bạn bè trong game chỉ có liên lạc với nhau qua yahoo hay điện thoại mà thôi, rất nhiều trường hợp bỏ dùng yahoo hay mất điện thoại nên cho đến giờ cũng chẳng thể nào liên lạc lại được với nhau. Và kể từ đó những người bạn ấy mãi mãi chỉ còn tồn tại trong kỷ niệm khi giờ đây không biết cách nào để có thể liên lạc lại được.

Nhưng dòng tâm sự chân thực nhất của một game thủ Thế Giới Hoàn Mỹ

Và để đánh dấu cho hành trình 10 năm đã qua, trong tháng 3 này, nhà phát hành DECO sẽ tiến hành tổ chức buổi offline tưng bừng ở hai đầu cầu Hà Nội và TP.HCM. Biết đâu đó những người bạn đã bị mất liên lạc với nhau suốt bao năm qua lại tình cờ gặp được nhau tại nơi đây, nơi hội tụ tất cả các game thủ Thế Giới Hoàn Mỹ từ mọi miễn tổ quốc.

Dưới đây là địa chỉ cụ thể về địa điểm buổi offline sắp tới của Thế Giới Hoàn Mỹ:

Hà Nội: 14h00' ngày 19/03/2017 tại Vạn Hoa Premium - tầng 4 - Thiên Sơn Plaza, Số 2 Chương Dương Độ, Quận Hoàn Kiếm.

TP. HCM: 14h00' ngày 26/03/2017 tại Nhà hàng Hoa Sứ 1, Số 18 Hoàng Việt, Phường 4, Quận Tân Bình.

Trang chủ: http://thegioihoanmy.vn

Viết bình luận