Bùi Anh Dũng - Top 2 VVIP SRO VTC: Game là cả một thời tuổi thơ và thanh xuân của tôi

TungTQ 24/11/2023 16:00

SRO VTC là tựa game có tuổi đời hàng top đầu tại thị trường Việt Nam, chính vì thế có rất nhiều game thủ thuộc hàng lão làng đã gắn bó với game từ tuổi thơ cho tới thời thanh xuân.

Hôm nay, chúng ta sẽ cùng nhau khám phá câu chuyện của Bùi Anh Dũng, một trong những người chơi lâu năm của tựa game Con Đường Tơ Lụa huyền thoại.

Nhân vật trong game của lữ khách Bùi Anh Dũng.

Bùi Anh Dũng bắt đầu chơi SRO từ năm 2006, khi anh còn là một học sinh cấp 3 đam mê trò chơi điện tử. Đồ họa lôi cuốn, thế giới rộng lớn và khả năng tương tác cộng đồng trong game đã khiến Bùi Anh Dũng và nhóm bạn trở nên mê mẩn với SRO. Thời kỳ đó, họ đã dành rất nhiều thời gian vui chơi, trò chuyện và thử thách nhau trong thế giới ảo này.

Tuy nhiên, sau một thời gian chơi game đầy nhiệt huyết, việc sự bận rộn của cuộc sống và quan trong hơn là game không còn bản quyền tại Việt Nam đã khiến Bùi Anh Dũng tạm gác lại niềm đam mê game của mình vào năm 2012. Đã gần 10 năm trôi qua, với sự xuất hiện đại dịch COVID-19 làm thay đổi lối sống, tạo ra thời gian rảnh rỗi cho anh và SRO cũng đã được VTC Game phát hành độc quyền, từ đó anh đã quay trở lại game.

Từ lúc bắt đầu chơi game trở lại, Bùi Anh Dũng không chỉ thấy lại những kỷ niệm thơ ấu mà còn trải nghiệm những điều mới lạ. Việc tham gia vào các guild, cùng bạn bè thực hiện các chiến lược, thách thức và hoàn thành nhiệm vụ trong SRO đã tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ và kết nối mạnh mẽ giữa anh và cộng đồng game thủ không chỉ trong game hay những buổi công thành chiến mà kể cả trong cuộc sống đời thật.

Anh chia sẻ một kỷ niệm nhỏ với game là anh đã tổ chức buổi offline đầu tiên cho guild của anh vào một lần anh có dịp về Việt Nam, vì server trước không có bất kì hoạt động nào cho người chơi nên việc tổ chức một buổi offline không phải là một điều dễ dàng nhưng anh đã một mình đứng ra tổ chức được và rất thành công. Mọi người đã một buổi offline rất vui vẻ, ý nghĩa và đã có rất nhiều kỉ niệm đẹp với nhau.

Không chỉ là một người chơi thông thường, Bùi Anh Dũng còn là một trong những người đạt vị trí Top 2 VIP đại gia đợt 1 trong SRO. Tiết lộ một chút thì hiện tại anh đã nạp vào game trong 3 tháng đầu ra mắt bằng cả một chiếc “xế hộp”. Chưa kể đến hàng trăm ngàn silk được sự dụng trong tài khoản phụ khác.

Item đỉnh nhất mà anh đang sở hữu là cây đại đao +14 và theo anh đánh giá, giá trị của món đồ này bằng một chiếc xe SH Mode. Điều này chứng tỏ sự nỗ lực và tâm huyết của anh trong việc phát triển nhân vật, khám phá thế giới game và thể hiện niềm đam mê của mình trong trò chơi. Sự ủng hộ của lữ khách Bùi Anh Dũng kể trên một phần cũng là vì SRO hiện đã được VTC Game phát hành độc quyền tại Việt Nam, tựa game được pháp luật bảo chứng nên có sự tin tưởng cho các game thủ đầu tư chơi lâu dài.

Như vậy, cuộc trò chuyện với Bùi Anh Dũng chung ta có thể thấy SRO không chỉ là kỷ niệm đẹp của riêng Bùi Anh Dũng mà còn là đam mê chung của cộng đồng game thủ SRO. Bằng việc SRO VTC được ra mắt chính thức và độc quyền chúng tay hãy cùng nhau chia sẻ niềm đam mê với SRO VTC, tạo nên những kỷ niệm và kết nối trong thế giới game đầy màu sắc. Đồng thời, hãy hướng đến việc xây dựng một cộng đồng game thủ sôi động hơn, nơi mọi người có thể chia sẻ, kết nối và trải nghiệm cùng nhau.

Hãy tham gia ngay vào Silkroad Origin VTC - Con Đường Tơ Lụa trên PC bản quyền duy nhất tại Việt Nam!

Trang chủ: https://sro.vtcgame.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/sro.vtcgame.vn

Groups: https://www.facebook.com/groups/srovtcgame

Viết bình luận