Bravely Default II sẽ có sẵn để tải xuống trên PC vào ngày 3/9 tới đây

TungTQ 27/08/2021 15:42

Công ty TNHH Square Enix (Trụ sở chính: Shinjuku, Tokyo, Giám đốc điều hành: Matsuda Yosuke) hôm nay đã giới thiệu Bravely Default II, game nhập vai mới nhất trong series. Bravely‘s sẽ có mặt trên PC thông qua cửa hàng Steam vào ngày 03/09 tới.

Tựa game Bravely Default II hiện đã có sẵn để đặt hàng trước trên cửa hàng Steam bắt đầu từ hôm nay, ngoài ra Square Enix đang giảm giá 10% cho tựa game này đến hết ngày 15/09 để kỷ niệm ngày phát hành trên nền tảng PC.

Bravely Default II là game nhập vai mới nhất của nhà sản xuất đứng sau hàng loạt Bravely và Octopath Traveler ra mắt trên Nintendo Switch vào ngày 26 /02 vừa qua và đã bán được 950.000 bản trên toàn thế giới. Tựa game được Revo (Sound Horizon / Linked Horizon), người đã sáng tác nhạc trước đây từ Bravely Default, đảm nhận vị trí giám sát âm nhạc.

Những ai chưa từng chơi sê-ri game này trước đây sẽ có thể thưởng thức một cốt truyện mới trong một thế giới mới với những anh hùng của ánh sáng! Thêm vào đó là hệ thống chiến đấu theo lượt cho phép người chơi kết hợp nhiều lớp nhân vật và kỹ năng khác nhau. để phù hợp với tình hình Người chơi có thể thưởng thức các trận chiến chiến lược hiện đại với các lệnh Brave và Default cho phép người chơi sử dụng các bước di chuyển khác nhau. Đồng thời hoặc lưu các cuộc tấn công khác nhau để sử dụng trong tương lai Để thêm nhiều yếu tố chiến thuật hơn nữa vào chiến trường, phiên bản PC bao gồm các lệnh tùy chỉnh độ phân giải bổ sung.

Bravely‘s sẽ có mặt trên PC thông qua cửa hàng Steam vào ngày 03/09 tới, ngay từ bây giờ các bạn có thể Đặt trước ngay tựa game này để nhận ưu đãi giảm giá còn 1.349.000₫ nhé.

Bravely Default II

Viết bình luận