Bom tấn GTA VI sẽ mang lại cho game thủ những bất ngờ nào khi ra mắt?

dbaohz10 07/04/2021 09:56

Bom tấn GTA VI đang là một điểm mong đợi rất lớn từ cộng đồng game thủ. Hãy xem GTA VI sẽ mang lại cho game thủ những bất ngờ nào nhé!

Nếu bạn đã từng biết qua tựa game Grand Theft Auto hay được biết với cái tên "thuần Việt" là Cướp Đường Phố thì ắt hẳn là bạn đã có một tuổi thơ hết sức tuyệt vời. Từ khi GTA xuất hiện tại thị trường game Việt thì những câu chuyện hài hước đã được hình thành, đơn cử là những đoạn mã code được "lưu giữ" trong những trang vở để thoải mái sử dụng khi ra quán net.

Hiện tại, GTA vẫn là cái tên được rất nhiều game thủ săn đón và cài chơi bởi đơn giản vì nó đậm chất giải trí và hoài niệm về tuổi thơ của không ít người.

GTA VI sẽ mang lại cho game thủ những bất ngờ

Chợp mắt cái đã một thời gian rất dài kể từ khi tựa game GTA đầu tiên cập bến Việt Nam vào năm 2002, thời của game thủ 9x giai đoạn đầu. Qua bao nhiêu hành trình thì đến nay thì GTA VI cũng đã sắp có mặt trên thị trường game.

Theo một nguồn thông tin bị leak gần đây thì "bom tấn" Grand Theft Auto 6 với mật mã là "Project Americas" đã sắp xuất hiện với một dự báo là "khủng" hơn rất nhiều những gì game thủ tưởng tượng. Quay lại 1 năm trước, khi thông tin "Project Americas" này xuất hiện thì đã góp phần cho thấy Rockstar có ý định muốn bổ sung phần cốt lõi tiếp theo cho thương hiệu GTA VI. Cũng vì thế mà đã có rất nhiều giả thuyết được đặt ra về tựa game GTA VI tại thời điểm này với sự xuất hiện của thành phố mới trong game.

GTA VI sẽ mang lại cho game thủ những bất ngờ

Nhưng sự thật là có rất nhiều thông tin được cho là "rò rỉ" ra ngoài dẫn đến game thủ chẳng biết đường nào mà lần, chẳng biết đâu là thông tin chính xác để lọc ra cả. Có thể ví dụ như một tin đồn khá hợp lý, đó là game sẽ có 2 nhân vật chính gồm 1 nam và 1 nữ, nhưng điều này khi đối chiếu với dự án "Project Americas" lại rất mâu thuẫn.

Bởi theo "Project Americas" thì game sẽ chỉ có một nhân vật là Ricardo chứ không hề có một người phụ nữ nào cả. Điều này gây hoang mang rất nhiều với cộng đồng game thủ vì họ đã hóng rất lâu từ khi thông tin này xuất hiện. Có thể thấy rằng game thủ nên thịnh trọng hơn trong vấn đề tiếp nhận thông tin dù những thông tin này là một cơn mưa để "giải khát" nỗi mong muốn của game thủ suốt năm qua kể từ khi GTA VI "nhá hàng".

GTA VI sẽ mang lại cho game thủ những bất ngờ

Nhưng có một nguồn tin được cộng đồng mạng quan tâm gần đây đến từ một tài khoản có tên Dexerto trên diễn đàn 4chan, anh chàng này đã tiết lộ rằng vẫn sẽ là dự án "Project Americas" đi kèm với một thông báo sẽ có thể xuất hiện 5 thành phố liên tiếp nhau và cũng sẽ có một thành phố nữa nằm trong dự án "Project Americas" bí ẩn này. 5 thành phố này sẽ cùng nằm trên 5 tiểu bang giáp nhau và có thể sẽ có thể có Vice City hay Liberty City.

GTA VI sẽ mang lại cho game thủ những bất ngờ

>> Săn ngay mã giám giá tối đa 50%, freeship từ Shopee duy nhất trên Game8: https://shorten.asia/P7hzpFgH

>> Săn ngay mã giảm giá tối đa 50%, freeship từ Lazada duy nhất trên Game8: https://shorten.asia/srH98Zqb

GTA VI sẽ mang lại cho game thủ những bất ngờ

Hiện tại, GTA VI vẫn là dấu hỏi lớn khi mà từ phía Rockstar hay công ty mẹ của họ vẫn chưa lên tiếng xác nhận tin đồn. Nhưng với những gì được thu thập và xâu chuỗi thì rất có khả năng GTA VI sẽ là một bom tấn bùng nổ trong năm nay./.

Viết bình luận