Black Myth: Wukong tung trailer 4K với hình ảnh Ngộ Không vô cùng trân thực và đẹp mắt

Lucy 22/08/2022 17:47

MỤC LỤC [Hiện]

Mới đây, Black Myth: Wukong đã tung ra trailer của tựa game này. Những hình ảnh thiên biến vạn hóa vô cùng đẹp mắt, hình ảnh Ngộ Không trân thực, sắc nét.

Black Myth: Wukong là tựa game hành động nhập vai do một studio của Trung Quốc có tên là Game Science phát triển. Mới đây, họ lại tung thêm một đoạn trailer gameplay dài 8 phút không chỉ phô diễn đồ họa đẹp mắt được quay ở độ phân giải 4K, bật Ray-Tracing và DLSS, mà còn phô diễn nhiều chiêu thức mới của Ngộ Không, cũng như là các con trùm mạnh mẽ và kẻ địch ẩn trong game.

Đầu đoạn video, chúng ta sẽ theo chân Ngộ Không đang hóa thân thành một con côn trùng bay giữa rừng. Cách bắt đầu trailer như này có thể nói là rất sáng tạo, bởi vì nó khiến cho người xem nghĩ rằng đây chỉ là một con côn trùng bình thường, được dùng để mở đầu video cho đến khi nó hóa thành Ngộ Không. Các con trùm mới xuất hiện có vẻ khó nhằn hơn các con trùm xuất hiện trong các đoạn trailer trước đây, khi Ngộ Không phải bỏ chạy giữa chừng (hoặc có thể đó là do chủ ý của nhà phát triển).

Chúng ta cũng sẽ được diện kiến chỗ save game, các vật phẩm mới, một con trùm ẩn giả danh vật phẩm, cũng như là kỹ năng hóa thân thành các con quái to lớn của Ngộ Không. Theo như đoạn trailer thì có vẻ như Ngộ Không có khả năng hóa thân và sử dụng các kỹ năng của những con trùm mà anh đã đánh bại.

Đồ họa của Black Myth: Wukong vẫn đẹp như trong các đoạn trailer trước đây, và chuyển động của nhân vật trong lúc chiến đấu đã uyển chuyển, mượt mà hơn. Ngoài ra, chúng ta cũng được diện kiến menu của game sẽ trông như thế nào. Mặc dù tất cả đều là tiếng Trung, nhìn sơ qua thì có vẻ menu trong game đã được hoàn thành rồi.

Black Myth: Wukong vẫn chưa có thời gian ra mắt chính thức, nhưng chúng ta có thể hy vọng rằng game sẽ được phát hành trong năm sau, hoặc… năm sau nữa.

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

Viết bình luận