Bất ngờ xuất hiện một game nhái "Overwatch" nền Web đến từ Trung Quốc

Gió 19/05/2017 10:00

(Game8) - Thương Chiến Tiền Tuyến có phong cách chiến đấu cũng như việc điều khiển nhân vật khá dễ dàng mà không hề phức tạp, nếu đã từng chơi những thể loại game FPS thì sẽ rất dễ dàng để làm quen với tựa game này. 

Webgame FPS mới toanh này được tạm dịch là Thương Chiến Tiền Tuyến, game được phát triển và phát hành bởi công ty 4399. Đây là một game sở hửu nền đồ họa 3D, là một game được hội tụ tất cả các yếu tố như có nhân vật với nhiều kỹ năng năng đa dạng, các chế độ chơi FPS truyền thống, nhìn qua chúng ta có thể thấy tựa game này học hỏi không ít từ “Overwatch”. Thương Chiến Tiền Tuyến mang đến cho người chơi 2 sự lựa chọn như tải bản mini-client hoặc chơi ngay trên nền Web.

Về đồ họa, dù là game hỗ trợ chơi ngay trên nền Web nhưng đồ họa của Thương Chiến Tiền Tuyến được xây dựng vô cùng đẹp, bắt mắt và không kém phần chân thực. Nếu so sánh với những webgame 3D khác thì cho đến thời điểm hiện tại không có bất kỳ một tựa game nào có thể đẹp hơn tựa game này. Với nền những màu sắc hài hòa, tươi sáng, đặc biệt là các nhân vật trong game đều được tạo hình khá tỉ mỉ và cầu kỳ.

Về lối chơi, Thương Chiến Tiền Tuyến sở hữu các chế độ chơi cũng không có nhiều sự khác biệt hơn so với những tựa game MOBA FPS khác. Khi bắt đầu trải nghiệm, người chơi có thể lựa chọn chế độ “quick match” và hệ thống sẽ tự động tạo phòng rồi ghép cặp cho đủ hai phe đối đầu với nhau. Điểm cộng của tựa game này đó chính là hệ thống bản đồ được xây dựng rất chi tiết, rộng rãi và nhiều ngóc ngách hơn.

Về cơ bản, Thương Chiến Tiền Tuyến có phong cách chiến đấu cũng như việc điều khiển nhân vật khá dễ dàng mà không hề phức tạp, nếu đã từng chơi những thể loại game FPS thì sẽ rất dễ dàng để làm quen với tựa game này. Ngoài ra, game cũng có hệ thống cửa hàng Cash Shop cũng như tính năng quay phần thưởng ngẫu nhiên sau mỗi trận đấu để game thủ có thể sở hữu cho mình những món Item và Skin đắt giá.

Vào ngày 12/5/2017 vừa qua, Thương Chiến Tiền Tuyến đã chính thức bước vào giai đoạn thử nghiệm không giới hạn tại thị trường Trung Quốc, trong giai đoạn này người chơi sẽ chỉ có thể được sử dụng có 6 nhân vật mà thôi. Bạn đọc quan tâm có thể tham khảo thêm tại đây.

Mọi thông tin về tựa game này sẽ được chúng tôi tiếp tục cập nhật ở các bài viết tiếp theo, hãy chú ý đón đọc nhé.

Viết bình luận