Bản cập nhật mới COD: Warzone 1.29 sẽ đem lại cho game thủ những gì?

Taskmaster 10/11/2020 15:20

MỤC LỤC [Hiện]

Cho đến nay, không có patch notes chính thức nào được phát hành cho bản cập nhật COD: Warzone 1.29. Nhiều người cho rằng nó sẽ chuẩn bị cho battle royale sẵn sàng cho việc phát hành Black Ops Cold War. Cũng có tin đồn về một Nhân vật Operator mới sẽ xuất hiện sau khi cập nhật.

Một lần nữa, tất cả chỉ là suy đoán cho đến khi các  patch notes Warzone 1.29 thực sự được phát hành, nhưng những điểm này là một số thông tin tin cậy để bạn tham khảo.

Nhân vật Operator mới

Theo Activision, một Nhà điều hành mới sẽ sớm đến với Warzone. Bản vá Warzone 1.29 có thể là bản cập nhật mang lại Sgt. Griggs đến Modern Warfare và chiến trường Verdansk.

Người hâm mộ sẽ nhận ra Sgt. Griggs từ cả Modern Warfare gốc và phiên bản 2019. Anh ta chắc chắn sẽ là một Nhà điều hành nổi tiếng, cho dù anh ta đến với bản vá Warzone 1.29 hay mới hơn.

Tích hợp với Black Ops Cold War

Theo COD: Warzone's Message of the Day, tất cả vũ khí có thể mở khóa của Black Ops Chiến tranh Lạnh sẽ có sẵn để sử dụng trong Warzone.

Mùa đầu tiên của Black Ops Cold War phải đến tháng 12 mới bắt đầu. Tuy nhiên, có một số phần của Call of Duty mới sẽ đến với Warzone sớm hơn.

Black Ops Cold War chỉ còn vài ngày nữa sẽ diễn ra  Do đó, suy đoán rằng bản cập nhật này sẽ bao gồm việc bổ sung vũ khí của trò chơi mới không phải là điều quá hoang đường.

Tất nhiên, bản cập nhật này không chỉ có Warzone 1.29. Nó cũng áp dụng cho Chiến tranh Hiện đại. Theo nghĩa đó, vũ khí sẽ không khả dụng trên các trò chơi, vì vậy bản cập nhật rất có thể bao gồm nhiều nội dung hoặc bản sửa lỗi hơn là chỉ một Nhà điều hành cho MW.

Bản vá có sẵn để người chơi PlayStation tải trước. Người chơi PC và Xbox phải đợi cho đến khi nó phát hành trực tuyến để tải xuống bản cập nhật.

Bất cứ điều gì nó mang lại chắc chắn sẽ thiết lập mọi thứ cho việc phát hành Black Ops Cold War vào ngày 13 tháng 11.

Viết bình luận