Bản cập nhật đầu tiên của Diablo Immortal sẽ tập trung tối ưu cho phần Battle Pass

Lucy 25/06/2022 12:59

MỤC LỤC [Hiện]

Blizzard lên kế hoạch sẽ ra mắt một bản cập nhật đầu tiên cho Diablo Immortal trong tuần tới, và dự kiến hãng sản xuất sẽ chủ yếu tập trung vào Battle Pass.

Adam Fletcher, người đứng đầu cộng đồng tại Blizzard, cho biết: “Chúng tôi sẽ có bản cập nhật đầu tiên trong vài tuần tới khi Battle Pass hiện tại sắp kết thúc. Đội ngũ ban quản trị sẽ đăng thông tin chi tiết về bản cập nhật và sẽ thảo luận về Battle Pass tiếp theo, các tính năng sắp tới và bản sửa lỗi đã lên kế hoạch.

Fletcher cũng cho biết trong các bản cập nhật trong tương lai, nội dung mới và các tính năng “khủng” khác sẽ được bổ sung, bao gồm dungeon, nhiệm vụ và class mới, tất cả đều miễn phí cho người chơi trải nghiệm.

Sau khi Diablo Immortal ra mắt ở nước ngoài vào đầu tháng 06, doanh thu đã vượt 24 triệu USD trong hai tuần đầu tiên. Báo cáo cho hay, game thủ Hoa Kỳ và Hàn Quốc rất hào hứng và là những khu vực có lượng nạp thẻ lớn nhất. Nhưng mọi người đều cảm thấy nội dung của trò chơi này vẫn chưa đủ, phong phú. “Tôi hy vọng Blizzard sẽ tung ra nhiều bản cập nhật lớn hơn trong tương lai để khiến người chơi hài lòng” – một gamer chia sẻ.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây với The Washington Post, Cheng (người trong nhóm sản xuất trò chơi) một lần nữa bày tỏ niềm tin với trò chơi này. Ông nói: “Tôi tin rằng Diablo Immortal sẽ thay đổi cách nghĩ của nhiều người về game di động. Đó là một trong những mục tiêu của chúng tôi ngay từ đầu. Tôi có 3 đứa con, tất cả đều ở tuổi vị thành niên, chúng đều thích chơi trò chơi trên các loại nền tảng khác nhau và không phân biệt nền tảng nào hay hơn”.

Là một phiên bản sản xuất đặc biệt cho Mobile nhưng Diablo Immortal trên PC sẽ vẫn được hỗ trợ thao tác trên bàn phím, chuột và gamepad. Không những vậy, người chơi có thể duy trì tiến độ trên các nền tảng khác nhau.

Chúc anh em chơi game vui vẻ!

Viết bình luận