5 Pokemon huyền thoại hệ Rồng mạnh nhất mà chúng ta từng biết

dbaohz10 25/02/2021 07:16

MỤC LỤC [Hiện]

#5 Giratina

Giratina có hệ Ghost/Dragon là một huyền thoại Sinnoh khác được Arceus tạo ra để canh chừng thế giới, và thậm chí sức mạnh của nó đặc biệt tới mức còn có chiều không gian riêng được gọi là Vương quốc bóng tối. Nếu các huấn luyện viên muốn bắt Giratina, thì họ có thể ghé qua thế giới Pokemon Platinum và lượng HP lớn của nó khiến việc bắt giữ trong trận chiến thu phục là điều hết sức khó khăn. 

#4 Reshiram

Reshiram là dạng trái ngược với Zekrom một trong ba huyền thoại của The Unova, và sinh vật này thuộc hệ Fire/Dragon. Một đặc điểm đáng chú ý của Reshiram là vẻ đẹp của nó có thể thắp sáng cả bầu trời vì vẻ ngoài như thiên thần và ngọn lửa đẹp khiến hầu hết những người hâm mộ luôn thích thú với nó. Hầu hết những người huấn luyện Pokemon đều dễ dàng bị Reshiram mê hoặc, cả do sức mạnh và vẻ ngoài xinh đẹp của nó.

#3 Kyurem

Kyurem là một trong những Pokemon huyền thoại đặc biệt nhất bởi vì nó có một khả năng khác biệt khiến nó trở nên khác biệt với mọi Pokemon khác trong series. Khả năng này hợp nhất với Reshiram và Zekrom để trở thành một phiên bản thậm chí còn mạnh hơn của chính nó. Kyurem cũng có một loại Ice thứ hai, giúp đa dạng hóa bộ di chuyển của nó và cho phép nó sử dụng các đòn tấn công có thể đóng băng đối thủ.

#2 Rayquaza

Rayquaza là một trong những Pokemon Huyền thoại được yêu thích nhất, nó là một Pokemon rất mạnh kể từ khi ra mắt trong Pokemon Ruby & Sapphire. Rayquaza không chỉ phổ biến mà còn cực kỳ mạnh mẽ với các chỉ số tuyệt vời và vẻ đẹp của nó,  đặc biệt là khi nó ở dạng Mega Evolved thì rất đáng sợ.

Rayquaza đã giành chức vô địch thế giới cho VGC vào năm 2016 do người chơi nổi tiếng Wolfe Glick điều khiển. Rayquaza chắc chắn là một trong những Pokemon Rồng huyền thoại được fan yêu thích nhất từ trước đến nay.

#1 Dialga

Dialga được cho là người lưu giữ thời gian, có nghĩa là nó có khả năng cho phép nó du hành về quá khứ hoặc tương lai. Khả năng của Dialga cũng cho phép nó gửi đồ vật, Pokemon và con người về phía trước hoặc phía sau trong thời gian, đó là một quyền năng thực sự nguy hiểm. Dialga cũng là Pokemon huyền thoại mạnh nhất trong bộ 3 Pokemon huyền thoại Giratina / Palkia / Dialga. Dialga cũng là loại Thép / Rồng duy nhất chỉ có loại này và Duraludon. 

Viết bình luận