Xu hướng NFT Visualizer là gì? Top dự án NFT Visualizer không thể bỏ lỡ?

N2664 14/03/2022 08:16

Định nghĩa “NFT Visualizer” nổi lên một xu hướng thời gian gần đây, vậy nó là gì và dự án nào đang đầu ngọn sóng trong thời gian gần đây? Hãy cùng tìm hiểu nhé!

MỤC LỤC [Hiện]

NFT Visualizer là một công cụ biến những NFT xuất hiện với nhiều ở nhiều khía cạnh, đem lại trải nghiệm phong phú hơn. Những visualizer mang một ảnh hưởng rất quan trọng, bởi lẽ trước đây, các NFT luôn tồn tại dưới dạng token trong ví của người dùng nên ngoài việc xem trên market của dự án, chủ sở hữu rất khó để ngắm tác phẩm mà mình đã mua.

Vì vậy, NFT Visualizer được sinh ra như một giải phát giải quyết vấn đề đó. Chúng sẽ mở ra một viện bảo tàng trước mặt người dùng. Tại đây, chủ sở hữu có thể chiêm ngưỡng và tương tác với tác phẩm ở mọi lúc mọi nơi.

Trong khi lĩnh vực NFT đang bành chướng qua nhiều lĩnh vực, đặc biệt là văn hóa và nghệ thuật, thì NFT Visualizer được coi là công cụ giúp nghệ sĩ đến gần hơn với những fan hâm hộ của mình.

Hãy đọc 3 vấn đề dưới đây nếu bạn đang xem xét chọn một NFT visualizer.

  • Khả năng tương tác: Ở một thế giới mở mà công nghệ Blockchain xây lên, tương tác luôn là một khía cạnh quan trọng. Điều hiển nhiên là đối với NFT visualizer cũng vậy. Công cụ NFT visualizer có tác dụng kết nối những người hâm mộ lại với nhau. Đồng thời nó cũng cho phép các nghệ sĩ NFT đến gần hơn với người hâm mộ.
  • Định dạng đa dạng: Một NFT được tạo ra thưởng thường có những loại định dạng là jpeg, png, MP4, 2D và 3D. Hãy chọn một nền tảng đa dạng hóa nhũng loại định dạng trên.
  • Chi phí: Nếu người đầu tư chưa có lượng lớn người hâm mộ hay khách hàng thì tốt nhất nên tham gia các NFT visualizer miễn phí.

Hơn cả một trò chơi NFT, Decentraland là một thế giới ảo khổng lồ được xây dựng trên nền tảng Ethereum và là một trong những dự án đi đầu phát triển Metaverse. Metaverse là một NFT Visualizer trực quan nơi mọi nghệ sĩ đều có thể tạo phòng triển lãm để trưng bày các NFT của mình.

Các nghệ sĩ và nhà sưu tầm có kiến ​​thức kỹ thuật có thể xây dựng visualizer của riêng mình trên Decentraland. Hoặc đơn giản là họ có thể lưu trữ tác phẩm nghệ thuật trên bất kỳ phòng trưng bày nghệ thuật nổi tiếng nào tại đây.

Mynt là một nền tảng miễn phí, cho phép các nhà sưu tầm có thể tự niên yết sản phẩm của mình với các sảnh phẩm bán lẻ hoặc trong một bộ sưu tập khác. Những NFT này có thể xem trên NFT marketplace hoặc Open Sea.

Đây là một trang web cung cấp dịch vụ tạo domain cho người sở hữu sử dụng để thay thế ví bằng một URL đơn giản. Một ví dụ dễ hiểu, nếu bình thường đồng Ethereum (ETH) có thể được gửi dưới dạng token bằng một địa chỉ ví thì nay có thể thế bằng domain Unstoppable.

Việc tiếp theo là liên kết ví với doamin đã chọn. Khi liên kết thành công, visualizer sẽ tìm và hiển thị tất cả các NFT có trong ví và hiển thị chúng trên giao diện. Ngoài ra người dùng còn có thể xây dựng một phòng trưng bày cho nó như một visualozer.

Phòng trưng bày là miễn phí tuy nhiên domain sẽ phải mua với chi phí khoảng 5,000 USD – 6,000 USD.

Viết bình luận