Torque Drift 2 là một tựa game đua xe thể thao blockchain mới đang trong quá trình phát triển

dole 17/04/2022 21:48

Torque Drift 2 là một tựa game đua xe thể thao dựa trên cơ chế blockchain sắp tới được thực hiện với sự hợp tác của nhà phát hành Formula DRIFT.

Có phải bạn là fan của thể loại game đua xe chuyên sử dụng kỹ thuật Drift điệu nghệ và đang muốn tìm kiếm cho mình những màn đua xe đầy kịch tính. Nơi cho phép bạn so tài với các cao thủ trên toàn thế giới mà vẫn có thể kiếm tiền? Vậy thì Torque Drift 2 là tựa game tuyệt vời nhất sắp tới đây sẽ ra mắt có sự hợp tác phát triển của nhà phát hành Formula DRIFT dựa trên cơ chế Blockchain.

Game hứa hẹn sẽ đưa bạn đến với những đường đua nảy lửa, và là sàn đấu của những tay chơi thứ thiệt. Cho phép người chơi phô diễn kỹ năng lái lụa đỉnh cao, có cơ hội mua những chiếc xe đắt giá nhất trên thế giới như BMW, Audi, Lamborghini,…

Cụ thể là Animoca Brands và Grease Monkey Games đã công bố mối quan hệ hợp tác thú vị với Formula DRIFT để mang đến cho người chơi Torque Drift 2, tựa game đua xe thể thao dựa trên blockchain sắp tới của hãng. Người chơi sẽ có thể trải nghiệm NFT đầy đủ chức năng và có thể chơi được, với nhiều thông tin chi tiết sẽ được tiết lộ tại buổi ra mắt trên toàn thế giới vào ngày 7 tháng 5.

Trong Torque Drift 2, người chơi có thể mong đợi quyền sở hữu kỹ thuật số thực sự và nhiều cơ hội chơi để kiếm tiền trong một hệ sinh thái đang phát triển mạnh. "Formula DRIFT luôn là một nhà cải tiến và chúng tôi không ngừng cố gắng tích hợp công nghệ mới. Từ việc tạo ra buổi phát trực tiếp miễn phí để xem, đến các nền tảng truyền thông xã hội đa phương tiện của chúng tôi, v.v. Công thức theo Ryan Sage, chủ tịch của Formula DRIFT, ông đã thiết lập tiêu chuẩn cho các loạt đua xe thể thao quốc tế. "Đó là lý do tại sao chúng tôi thực sự vui mừng được hợp tác với Animoca Brands trong dự án game Torque Drift 2 về cả khía cạnh trò chơi và khía cạnh NFT, điều này mở ra một số cơ hội kiếm tiền thực sự thú vị cho môn thể thao này cũng như người hâm mộ".

Arran Potter, người sáng lập và giám đốc điều hành của Grease Monkey Games, cho biết: “Chúng tôi rất vui khi đưa Formula DRIFT vào metaverse mở và tiếp tục mang đến trải nghiệm trò chơi Formula DRIFT tuyệt vời nhất cho người dùng của chúng tôi và duy nhất trò chơi blockchain của Formula DRIFT, người chơi có thể mong đợi một trải nghiệm đua xe toàn diện và nhập vai chưa từng thấy trước đây”.

Trong thời gian chờ đợi, bạn có thể xem và trải nghiệm trước tựa game Torque Drift trên cửa hàng ứng dụng iOS và cửa hàng Google Play dành cho thiết bị Android nếu bạn muốn cảm nhận về dòng game đua xe này. Bạn cũng có thể truy cập trang web chính thức của Torque Drift 2 để cập nhật tất cả những phát triển mới nhất hoặc tham gia cộng đồng những người theo dõi trên Facebook để biết thêm thông tin.

Viết bình luận