Tất tần tật về loại đất Wild West Land mới của trò chơi NFT Happy Land

N2664 21/02/2022 08:59

Sau khi nhận được nhiều sự ủng hộ của ngưòi chơi thông qua bản mainnet mới ra mắt thì mới đây, Happy Land đã cho ra mắt loại đất thứ 6 mang tên Wild West Land. Hãy cùng tìm hiểu mảnh đất này có đáng để đầu tư không nhé!

MỤC LỤC [Hiện]

Cái tên đã nói lên tất cả về loại đất này, Wild West Land là một loại đâts hoang nằm ở vufng miền tây của Happy Land, nơi đây có khi hậu khắc nghiệt, đất đai cũng cằn cỗi đặc trưng của một vùng sa mạc rộng lớn. Nơi đây như bị mẹ thiên nhiên bỏ quên khi khó có loại sinh vật nào có thể sinh trưởng và phát triển thuật lợi. Nhiệt độ ngày và đêm có sư chênh lệch lớn khiến cho việc trồng trọt và chăn nuôi càng trở nên khó khăn và đầy thách thức. Điều này khiến cho năng suất tại những vùng đất này sẽ thấp hơn ở các loại đất khác.

Tuy nhiên, Wild West Land là loại đất hoàn toàn phù hợp với những người chơi có số vốn thấp và người muốn tăng thêm năng suất cũng như số tiền nhận được.

Như đã nói ở trên, khu đất này đặc biệt phù hợp với người chơi có vốn ít, người ít khả năng mua những loại đất khác hoặc những trường hợp đang phân vân cho việc đầu tư mạnh tay vào Happy Land. Ngoài ra, người chơi còn có thể sử dụng tính năng mở rộng đất bằng cách kết hợp 2 mảnh đất cùng loại để tạo ra Wild West Land. Sử dụng những mảnh đất có độ hiếm cao sẽ tạo nên mảnh đất phía tây cao hơn và ngược lại. Tính năng này sẽ sớm được ra mắt trong game. Giá trị của đất và các hoạt động trên những mảnh đất đem đi khởi tạo sẽ vẫn được giữ nguyên.

Tuy nhiên, số lần khởi tạo của mỗi mảnh đất là hữu hạn, cụ thể là 2 lần. Đây quả thực là một tính năng hay khi người chơi vừa có thể tạo ra một mảnh đất mới mà vẫn có thể thu lại năng suất từ những mảnh cũ.

Để có thể khởi tạo Wild West Land, người dùng cần 2 mảnh đất bất kỳ và một khoản phí gồm $HPL và $HPW. Đặc biệt, mỗi mảnh đất được khởi tạo thafnh công cũng có thể đem để giao dịch trên marketplace.

Với cách phối màu đẹp mắt cùng đồ họa dễ thương, Happy Land là một tựa game Blockchain lấy cảm hứng từ vùng thôn quê bang Texas, Mỹ. Khi bước vào trò chơi, người tham sẽ được hóa thân thành những người nông dân thực thụ khi phải quản lí cả nông trại lớn với tất cả các mảng như trồng trọt, chăn nuôi, buôn bán và chăm sóc vườn tược.

Ngoài ra, người chơi còn có thể xây dựng một hệ thống đa nông trại metaverse nhờ các tùy chỉnh độc đáo vốn có của một trò chơi Blockchain.

Người chơi tham gia vào game sẽ được trải nghiệm các tính năng như: trồng trojt, khai thác lâm nghiệp, xây dựng nhà máy, farm order…

Mã thông báo quản trị của game là $HPL và hiện tại phiên bản mainnet của game đã được cho ra mắt vào cuối tháng 1 vừa qua.

Lưu ý: Mọi thông tin trong bài viết không mang tính chất kêu gọi đầu tư!

Viết bình luận