Summoners Arena thông báo IGO trên sàn Binance NFT. Một dự án chất lượng ở thời điểm nhiều người dùng mất niềm tin vào game Việt?

N2664 09/01/2022 13:09

Summoners Arena thông báo sự kiện IDO kết hợp cùng Binance NFT và GuildFi. Giữa bối cảnh nhiều game “rác” ra đời khiến người chơi mất hi vọng vào Game NFT do nguời Việt sản xuất, liệu đây Summoners Arena có lấy lại được niềm tin của cộng đồng?

MỤC LỤC [Hiện]

Summoners Arena là một tựa game NFT được phát triển lên cấu trúc Blockchain từ Summoners Era – Kỷ nguyên triệu hồi. Game mang lối chơi Idle Battle – RPG điển hình kết hợp cùng đồ họa 2D thần thoại xung quanh một cốt truyện huyền bí. Đội ngũ phát triển trò chơi đặt kì vọng Summoners Arena sẽ mang game Việt vượt khỏi giới hạn về lãnh thổ như điều Axie Infiny đã từng làm.

Trò chơi được thai nghén và phát triển bởi những cái tên có tiếng trong thị trường game truyền thống Việt Nam là Zitga và Onesoft. Ngay từ khi mới hé lộ những thông tin đầu tiên của dự án, Summoners Arena đã có được sự hưởng ứng lớn từ cộng đồng crypto và game truyền thống. Minh chứng rõ nét nhất cho điều này là việc kênh Telegram Việt Nam của trò chơi cán mốc 5000 member chỉ sau chưa tới 1 tuần lập ra, bên cạnh đó kênh quốc tế cũng xuất sắc vượt 6000 thành viên. Hàng loạt tên tuổi đình đám trong lĩnh vực Crypto đều đã có bài đăng về Summoners Arena và theo dõi các tài khoản mạng xã gội của game như K300 Venture, Coin68, Coin98. GuildFi…

Vào những ngày cuối cùng của năm 2021, Summoners Arena đã cho ra mắt phiên bản Beta Test đầu tiên và nhận được nhiều phản hồi tích cực của cộng đồng. Nhiều người chơi bày tỏ sự thích thú của mình với gameplay hấp dẫn, bên cạnh đó vẫn còn một số ý kiến trái chiều về các tính năng liên quan tới Blockchain chưa được hoàn chỉnh. Tuy nhiên, mọi phản hồi của người dùng đều được nhóm phát triển ghi nhận và trợ giúp nhiệt tình.

Sau khi kết thúc giai đoạn Test 1, trong khi cộng đồng đang nóng lòng chờ đợi để được Test lần 2 thì Summoners Arena bất ngờ thông báo về sự kiện IGO diễn ra trong vòng chưa tới 1 tuần tới. Cụ thể, đợt mở bán Genesis Hero NFT đầu tiên sẽ được diễn ra trên 3 nền tản: Binance NFT, GuildFi và Marketplace của Summoners Arena. Trong đợt này, người chơi sẽ được triệu hồi tối đa 3 Genesis Hero với số sao từ 3 trở lên và sở hữu body part, đặc đểm quyết định độ quý hiếm của NFT trên 5.

Tổng lượng Hero được bán trên 3 nền tảng: 20.000 NFT

  • Thời gian: 6:00 PM (UTC+7) 10/01/2022 – 8:00 PM (UTC+7) 15/01/2022
  • Gía: 0.1 BNB/NFT
  • Giới hạn: 3 Chest/người
  • Chia thành 3 vòng: Cơ chế “Subcription” trên Binance NFT, FCFS (Đến trước mua trước diễn ra trên trang web Summoners Arena), Whitelist

Được biết, một đội hình hoàn chỉnh trong Summoners Arena sẽ gồm 5 Anh hùng, tuy nhiên, để cân bằng game và để nhiều người chơi có thể tham gia hơn, đội ngũ phát triển quyết định sẽ chỉ bán 3 NFT cho mỗi ví và độ hiếm của các Hero cùng nhờ đó mà cao hơn.

Tại Binance NFT


Tổng lượng bán: 14.950 Genesis Chest

Thời gian

  • Giai đoạn Chuẩn bị: 6:00 PM (UTC+7) 10/1/2022  - 6:00 PM (UTC+7) 12/1/2022 
  • Giai đoạn Đăng ký: 6:00 PM (UTC+7) 12/1/2022 - 4:00 PM (UTC+7) 12/1/2022 
  • Giai đoạn Tính toán: 4:00 PM (UTC+7) 13/1/2022 - 7:00 PM (UTC+7) 13/1/2022
  • Giai đoạn Phân phối: 7:00 PM (UTC+7) 13/1/2022

Các bước tham gia

Bước 1: Đi đến trang Summoners Arena tại Binance NFT

Bước 2: Giai đoạn chuẩn bị - Hold BNB tối thiểu theo yêu cầu

Bạn cần có hold tối thiểu 0.5 BNB trong ví hàng ngày để đủ điều kiện tham gia đợt mua Genesis Chest NFT.

Bước 3: Đăng ký Vé tham gia – Giai đoạn đăng ký

Khi đã có đủ 0.5 BNB trong ví, bạn sẽ nhận được 3 tấm vé tham gia.

Trong vòng này, người tham gia sẽ đặt 3 tấm vé của mình vào một pool đăng ký, ở đây, những tấm vé may mắn sẽ được chọn ra và tiếp tục tham gia các bước tiếp theo.

​​Số lượng vé đã cam kết sẽ quyết định số lượng BNB bị khóa lại, số lượng này sẽ chỉ được hoàn lại khi kết thúc Giai đoạn Phân phối. Trong trường hợp này, mỗi vé tham gia được cam kết sẽ tương ứng với 0,1 BNB bị khóa cho mỗi người dùng.

Bước 4: Kiểm tra trạng thái mua NFT – Giai đoạn tính toán và phân phối

Mỗi vé trong pool đăng ký sẽ có cơ hội được chọn như nhau trong giai đoạn Tính toán. Người dùng trúng thưởng có thể kiểm tra trạng thái mua NFT của mình trong giai đoạn Phân phối.

Người mua thành công sẽ tìm thấy NFT của mình tại Trung tâm người dùng của Binance NFT. Đối với những người mua không thành công, token sẽ tự động được hoàn lại vào ví của bạn, tuy nhiên bạn vẫn có thể mua NFT trên thị trường thứ cấp.

Tại Marketplace của Summoners Arena

Thời gian:  8:00 PM (UTC+7) 13/1/2022 - 12:00 AM (UTC+7) 14/1/2022

Tổng lượng bán: 3.200 Genesis Hero NFT

Tương tự như bản Beta Test trước đó, người dùng có thể summon Hero trên Marketplace thông qua mục Genesis Summon trên thanh công cụ, kết nối ví và nhập số lượng Hero muốn mua. Sau đó chọn “Triệu hồi” và xác nhận giao dịch.

Trong vòng 15 phút đến nửa tiếng, Hero NFT sẽ được gửi về ví của người dùng.

Tại GuildFi


GuildFi là hệ sinh thái Web3 kết nối Game, NFT và Cộng đồng nhằm mục đích tối đa hóa lợi ích của người chơi và cho phép khả năng tương tác trên toàn bộ Metaverse.

Trên GuildFi Metadrop, điều hướng đến trang Summoners Arena trên Metadrop, sau đó chọn số lượng Hero bạn muốn mua. Sau đó chọn “Mua” và xác nhận giao dịch. Hãy tham gia cộng đồng của GuildFi để sớm thấy bài hướng dẫn chi tiết.


 Trong bối cảnh cuối năm, nhiều dự án bị đóng cửa vì scam hay FUD hoặc xây dựng nền kinh tế trong chua được lưỡng… với đặc điểm chung là phần lớn đều do người Việt sản xuất đã khiến cho cộng đồng crypto mất dần niềm tin về Game NFT của nước ta. Việc bắt tay hợp tác cùng Binance NFT, một chợ NFT của một sàn lớn nhất hiện nay đã phần nào chứng minh được uy tín của nhà phát triển và các quỹ của dự án Summoners Arena. Dự án được kì vọng sẽ làm nên trò trống trong tương lai.

Trên đây là bài viết giới thiệu về Summoners Arena và hướng dẫn tham gia sự kiện IGO sắp tới của game. Mọi thông tin trong bài viết đều mang tính chất cung cấp thông tin và không mang bất cứ lời kêu gọi đầu tư nào. Hãy tham khảo thông tin từ nhiều nguồn trước khi quyết định đầu tư.


Viết bình luận