“Hàng Việt chất lượng cao” gần 2 triệu lượt tải thông báo phát triển phiên bản Blockchain ra mắt vào năm sau

N2664 01/12/2021 10:00

Mới đây, Summoners Era thông báo trên các nền tảng mạng xã hội của mình rằng họ chính thức bước vào sân chơi của game NFT với cái tên mới – Summoners Arena.

Thông tin được đăng tải trên kênh Facebook của Summoners Era

Thông tin được đăng tải trên kênh Facebook của Summoners Era 

MỤC LỤC [Hiện]

Summoners Arena là một tựa game được triển khai trên cấu trúc Blockchain từ  trò chơi gốc - Summoners Era. Phiên bản Summoners Era được thai nghén và phát triển suốt 2 năm bởi chính tay dàn dev Việt. Cho đến nay, trò chơi đã đạt được một số cột mốc đáng nhớ:

  • Hơn 1,7 triệu lượt tải trên cả hai nền tảng Android và iOS.
  • Số lượng đánh giá 5 sao chiếm phần lớn trên các chợ CHPlay và Appstore.
  • Hơn 80.000 người theo dõi trên các nền tảng Facebook và Twitter

Một đội hình cơ bản trong Summoners Era gồm 5 Hero

Một đội hình cơ bản trong Summoners Era gồm 5 Hero

Bước vào thế giới thần thoại của Summoners Era, khi kỷ nguyên hòa bình kéo dài chưa tới 200 năm, lục địa Summonia lại một lần nữa bị rơi vào chiến tranh do một thế lực hắc ám gây ra. Nhiệm vụ của mỗi người chơi là phải hóa thân thành một triệu hồi sư để thu phục anh hùng ở khắp lục địa và cùng những Summoners khác chiến đấu chống lại chúa tể bóng tối. Với đồ họa 2D phong cách thần thoại châu Âu kết hợp cùng lối chơi Idle-RPG cổ điển, Summoners Era được đánh giá phù hợp với thị hiếu chơi game của người chơi cả trong và ngoài nước.

Nhà phát hành cam kết Summoners Arena sẽ giữ nguyên lối chơi của phiên bản truyền thống trước đó kết hợp cùng những yếu tố NFT cực kì thú vị để tạo nên một siêu phẩm game Blockchain sẽ được ra mắt vào năm sau. Thế giới của Summoners Arena đầy mê hoặc xung quanh một cốt truyện hấp dẫn. Trò chơi có số lượng anh hùng khủng lồ cùng đồ họa được chau chuốt kỹ lưỡng hứa hẹn sẽ khiến người chơi như được đắm chìm vào một kiệt tác thần thoại huyền bí.  

Cộng đồng đã nhanh chóng săm soi được những tên tuổi lớn trong lĩnh vực tiền mã hóa nhấn theo dõi dự án trên các mạng xã hội. Một số cái tên khủng có thể kể tới: GuildFi, Coin68, Coin98, K300 Venture… Đối với những ai có sự tìm hiểu về lĩnh vực đầu tư tiền mã hóa cũng như công nghệ Blockchain, chắc hẳn khi nghe thấy đội ngũ trên thì sẽ nhìn ra được một tương lai đầy hứa hẹn của dự án này.

Những cái tên uy tín follow kênh Twitter của Summoners Arena

Những cái tên uy tín follow kênh Twitter của Summoners Arena

Theo như Roadmap đã được công bố, Summoners Aren đã cơ bản hoàn thiện việc chuyển hóa lên Blockchain và dự kiến sẽ bán NFT vào tháng 12 tới. Bên cạnh đó, phiên bản Beta test cũng sẽ được sớm ra mắt vào đầu năm sau.

Lộ trình của trò chơi đã được cập nhật

Lộ trình của trò chơi đã được cập nhật

Con đường trước mắt của Summoners Arena đầy hứa hẹn và sẽ còn nhiều thông tin quan trọng trong thời gian sắp tới. Hãy tìm hiểu về Summoners Arena trên những trang chính thống của game và Game8 để cập nhật nhanh nhất!

Summoners Arena - The rising star of GameFi

Summoners Arena - The rising star of GameFi

Viết bình luận