Heroes of Mavia: Trò chơi NFT tiếp theo mở bán Land trong tháng 2 trên Binance NFT

N2664 19/02/2022 12:09

Heroes of Mavia công bố chi tiết đợt mở bán Land đầu tiên của họ giúp cho những người không được whitelist vẫn có cơ hội mua đất thông qua nền tảng Binance NFT.

Bắt đầu từ 22h ngày 25 tháng 2, những người sở hữu whitelist sẽ được quyền mua trước Land trên trang web chính thức của game. Trong vòng 72 giờ, 3000 vùng đất cho whitelist và 4000 mảnh cho đối tác và các guild sẽ được phân bổ. Bất kỳ khu đất nào không tìm được chủ sở hữu trong thời gian này sẽ được chuyển sang bán công khai, bắt đầu vào ngày 28 tháng 2 lúc 22 giờ.

MỤC LỤC [Hiện]

Có 1000 khu đất cura Heroes of Mavia được bán trên Binance NFT. Ngay khi đợt mở bán được ưu tiên kết thúc vào ngày 28/02, đợt bán Land trên nền tảng NFT nổi tiếng sẽ bước vào giai đọan chuẩn bị. Người dùng cần hold ít nhất 0.1 BNB trong ví Binance để được quyền đăng ký mua. Giai đoạn này kết thúc vào ngày 2 tháng 3 lúc 14h theo UTC+7.

Khi giai đoạn Chuẩn bị hoàn tất, giai đoạn Đăng ký sẽ bắt đầu. Lúc này, những nguời vượt qua điều kiện hold BNB trước đó sẽ có thể mua VÉ mua land bằng ETH. Mỗi vé có giá 0,3 ETH và được giới hạn hai vé cho mỗi người dùng. Giai đoạn này đóng vào ngày 3 tháng 3 lúc 21h (UTC+7). Sau đó, một cuộc rút thăm ngẫu nhiên trong số tất cả các vé sẽ chọn ra những người chiến thắng trong khu đất. Những người dùng không may mắn sẽ được hoàn 0.3 ETH về ví.

Những người sở hữu Land sẽ có một vài đặc quyền đặc biệt như có kênh chat riêng cùng team phát triển hay sớm được trải nghiệm các bản beta hơn người bình thường.

Ngoài ra, sau này, người sở hữu Land sẽ luôn nhận được một khoản thu nhập thụ động nhờ các tính năng game như cho thuê… Theo như roadmap, tính năng Land sẽ được mở vào quys 3 năm 2022. Tại thời điểm đó, mỗi vùng đất sẽ được chỉ định một vị trí duy nhất trên bản đồ Mavia. Các căn cứ được xây dựng trên các lô đất sẽ có đồ họa và thiết kế đặc biệt.

Heroes of Mavia là một trò chơi RTS được xây dựng trên Blockchain Ethereum. Người tham gia cần xây dựng và chiến đấu để kiếm đuowjc RUBY, token tiền tệ trong game. Trò chơi có các NFT có thể nâng cấp dưới dạng Căn cứ, Anh hùng và Tượng. Căn cứ là thành phần cốt lõi của trò chơi và mỗi người chơi cần 1 NFT này để chơi game. Anh hùng và Tượng là tùy chọn, nhưng cả hai đều mang lại lợi ích đáng kể cho bạn. Người chơi nâng cấp các NFT này bằng cách chi tiêu mã thông báo RUBY.

Team phát triển thêm tính năng Cho thuê vào game ngay từ lúc đầu để có thêm đem lại quyền lợi cho người chơi. Chủ sở hữu căn cứ có thể chọn cho những người chơi khác thuê căn cứ của họ để có thu nhập thụ động. Đây có thể là hệ thống cho thuê giá cố định hoặc 'quan hệ đối tác'. Quan hệ đối tác hoạt động như một hệ thống học bổng tích hợp sẵn. Chủ sở hữu cơ sở cho phép đối tác điều hành và nâng cấp cơ sở của họ để đổi lấy phần trăm thu nhập RUBY.

Heroes of Mavia đã đặt ra một lộ trình rõ ràng và hấp dẫn trong năm 2022. Hãy cùng chờ đợi cú huých lớn từ đợt mở bán Land lần này nhé.

Mọi thông tin trong bài viết không mang bất cứ lời kêu gọi đầu tư nào.

Viết bình luận