Golden Bros - Game online độc đáo với yếu tố P2E - Chơi để kiếm tiền

Taskmaster 28/04/2022 14:51

Golden Bros là tựa game online đa nền tảng từ PC đến Mobile, tựa game được phát triển bởi Netmarble F&C.

MỤC LỤC [Hiện]

Golden Bros là một tựa game Battle Royale PVP chiến đấu 3v3 trong thời gian thực với lối chơi nhanh và dễ làm quen, tựa game còn được kết hợp với công nghệ Blockchain để đem lại cơ hội kiếm tiền Play to Earn (P2E) cho game thủ.

Golden Bros (Trailer)

Golden Bros được phát triển trên nền tảng đồ họa Unreal đẹp mắt với thời gian hơn 2 năm, tựa game tự hào khi sở hữu chất lượng đồ họa AAA và phong cách chơi độc đáo khi pha trộn giữa thể loại brawler và roguelike để gây được sự độc đáo thú vị trong mỗi trận chiến.

PvP là cốt lõi của Golden Bros, bản chất cạnh tranh sẽ thúc đẩy bạn và nhóm của bạn chiến đấu cùng nhau để giành lấy chiến thắng. Mỗi trận chiến sẽ có những thử thách mới, vì vậy bạn cần phải thích ứng nhanh và xây dựng chiến lược của riêng mình để đánh bại đối thủ.

Đi sâu vào game bạn sẽ phải tiếp tục thử thách bản thân và vượt qua giới hạn! Hãy trở thành một người anh đột phá trên chiến trường và bạn sẽ được thưởng đáng kể cho những thành tích của mình! Phát triển các chiến lược tấn công và phòng thủ mạnh mẽ sẽ giúp bạn leo hạng, dẫn đến cơ hội mở khóa phần thưởng lớn hơn!

Để giành được chiến thắng bạn sẽ cần áp dụng các chiến thuật đa dạng để áp đảo và đánh bại đối thủ.

Golden Bros hiện mới chỉ mở trên nền tảng Android, về phần IOS và PC sẽ được cập nhật trong thời gian tới, bạn đã có thể tải game Golden Bros về trải nghiệm ngay hôm nay thông qua Google Play Store.

Viết bình luận