GameFi Evo Surfers Đẩy mạnh Hợp tác Toàn diện để Tăng tốc giữa Thị trường gấu

TungTQ 27/06/2022 17:00

MỤC LỤC [Hiện]

Evo Surfers, một dự án Gamefi mới có trụ sở đặt tại Indonesia, trong vài tháng qua, đã hợp tác sâu rộng với nhiều dự án khác nhau trong Gamefi, NFT, metaverse, Defi và sàn giao dịch NFT cũng như các kênh báo chí truyền thông và KOL. Những nỗ lực tích cực này đang thu hút sự chú ý lớn từ ngành công nghiệp tiền mã hóa và cộng đồng nói chung, tạo điều kiện cho sự phát triển hệ sinh thái nhanh chóng.

Evo Surfers là một dự án Gamefi được phát hành vào tháng 5 vừa qua, tích hợp cơ chế chơi để kiếm tiền (play to earn), yếu tố Metaverse, Gamefi và Defi với nhau trong một trò chơi. Nhân vật chính, những bộ xương dễ thương tên là Cacha, được thiết kế để chiến đấu và hoàn thành các nhiệm vụ để thúc đẩy sự phát triển nền văn minh nhân loại. Trò chơi có nhiều NFT khác nhau bao gồm hình đại diện nhân vật, công cụ và thuộc tính…, tất cả đều có thể giao dịch được. Trò chơi cũng có cơ chế kinh tế token kép để dự án có thể phát triển ổn định và mạnh mẽ. Sau đó, tất cả tài sản trong trò chơi đều có thể được sử dụng trong Defi để kiếm thêm lợi nhuận.

Không giống như các dự án Gamefi ban đầu tương đối đơn giản, các dự án Gamefi mới hay Gamefi 2.0 như Evo Surfers phức tạp hơn nhiều trong thiết kế và sản xuất. Bằng cách tận dụng thiết kế đa chiều, Evo Surfers có thể tiếp cận các loại dự án blockchain hoặc crypto khác nhau để hợp tác về truyền thông, whitelist để phân phối tài sản, chiến dịch cộng đồng, hợp tác sản phẩm.

Các mối quan hệ hợp tác chính mà Evo Surfers đã kết hợp đến nay là với các dự án Gamefi, NFT và Metaverse khác như Noft Games, Play Mini Arena và Kung Fungus… Những mối quan hệ hợp tác này thường bắt đầu với việc quảng cáo chéo như thông báo trên mạng xã hội và các chiến dịch Ask Me Anything (AMA) trong cộng đồng của mỗi bên, và Evo Surfers cấp quyền truy cập trước vào các tài sản trong trò chơi như NFT hoặc Token. Các hoạt động hợp tác dường như hiệu quả hơn khi người dùng tham gia cộng đồng Evo Surfers từ các nhóm khác sau khi tìm hiểu về dự án và biết được những lợi ích khi trở thành những người tham gia sớm. 

Anderson Pratama, Giám đốc điều hành (CEO) của Evo Surfers cho biết: “Trong tình hình thị trường như thế này, các dự án cần phải hợp tác nhiều hơn thay vì cạnh tranh. Các nguồn lực chung sẽ giúp các dự án mới tiếp cận người dùng, đặc biệt là người dùng chất lượng với chi phí thấp hơn. Quan trọng hơn, nó cũng mang lại nhiều cơ hội đầu tư hơn cho người dùng một cách hiệu quả hơn."

Ngoài ra, Evo Surfers cũng đang lên kế hoạch trước bằng cách làm việc với các sàn giao dịch NFT như NFT Trade, Element NFT Marketplace để đảm bảo tính thanh khoản cho các tài sản trong trò chơi trong giai đoạn đầu của dự án. Theo đội ngũ sáng lập của Evo Surfers, điều này rất quan trọng đối với sự tự tin của người dùng vì có thể giao dịch được vẫn là một thông số quan trọng trong định giá NFT.

Hơn nữa, Evo Surfers đang thiết lập quan hệ đối tác với các giao thức Defi như Double Protocol để cùng thiết kế sản phẩm Defi và triển khai tích hợp kỹ thuật giao thức Defi cũng như các sản phẩm Defi của Evo Surfers. Điều này cho thấy sự nghiêm túc của Evo Surfers trong việc khai thác tiềm năng Defi từ một dự án Gamefi. Quan trọng hơn, việc hợp tác đưa các sản phẩm Defi của trò chơi vào thị trường mở với nhiều người dùng hơn, điều này rất quan trọng vì tài chính phi tập trung yêu cầu quy mô lớn các sàn giao dịch ngang hàng để tạo ra lợi nhuận.

Anderson chỉ ra: “Xem xét bản chất khả năng tương tác của blockchain, bằng cách làm việc với nhiều ứng dụng tài chính và giao dịch trong ngành, nó có thể mở rộng khả năng tài chính của Evo Surfers.”

Là một dự án được xây dựng trên Polygon, Evo Surfers đã được lựa chọn bởi Polygon Space, một kênh twitter đưa tin về việc khởi chạy hàng ngày của các dự án được xây dựng trên Polygon. Được Polygon Space đánh giá sẽ giúp Evo Surfers tiếp cận nhiều đối tác tiềm năng hơn trong hệ sinh thái. Dự án cũng đang thảo luận chặt chẽ với Polygon Studio, nơi rất có thể sẽ cung cấp tài nguyên hệ sinh thái và hỗ trợ cả Evo Surfers.

"Thị trường tiền mã hóa dường như đang bước vào giai đoạn downtrend sau khi bị ảnh hưởng bởi LUNA và các yếu tố định kỳ khác. Các token Gamefi và Metaverse đang giảm khỏi danh mục đầu tư của quỹ đầu tư. Nhưng chúng tôi có niềm tin vững chắc vào dự án này vì nó là một dự án tốt. Và tôi nghĩ Evo Surfers rất khôn ngoan khi triển khai hợp tác trong giai đoạn này để thực hiện các mục tiêu truyền thông, nhưng quan trọng hơn là tạo đà để xây dựng cộng đồng để một khi dự án chính thức cất cánh, nó có thể gây tiếng vang lớn trên thị trường", George Lee, COO của MoonXBT, một sàn giao dịch xã hội tiền mã hóa đã đầu tư vào Evo Surfers, chia sẻ.

Theo Footprint Analytics, bất chấp việc thắt chặt đầu tư vào các dự án Gamefi gần đây, tổng vốn đầu tư vào lĩnh vực Gamefi từ tháng 1 năm 2021, vẫn chiếm hơn 16% tổng vốn đầu tư của toàn bộ ngành công nghiệp blockchain. Việc hợp tác của Evo Surfers sẽ được đưa vào thử nghiệm nếu đó là một chiến lược tốt để giúp dự án trải qua giai đoạn này khi cơn sóng tiếp theo xuất hiện.

Tìm hiểu thêm về Evo Surfers: https://www.evosurfers.com/
Theo dõi Evo Surfers tại: https://linktr.ee/evosurfers
Liên hệ Evo Surfers: BD@evosurfers.com

Viết bình luận