Decentraland (MANA): Sàn diễn thời trang lớn nhất được tổ chức lần đầu trong thế giới Metaverse

N2664 04/03/2022 23:23

Sàn diễn thời trang có quy mô lớn nhất lịch sử thế giới Metaverse chính thức đổ bộ Decentraland (MANA).

Bên cạnh The Sandbox thì Decentraland (MANA) cũng là một cái tên cực hot trong dàn trò chơi thế giới ảo phát triển Metaverse. Mới đây, thông tin Tuần lễ thời trang Metaverse đầu tiên cũng chọn măt gửi vàng khi quyết định chọn Decentraland là nơi tổ chức show diễn. Hàng loạt thương hiệu thời trang nổi tiếng như  Dolce & Gabbana, Selfridges, Tommy Hilfiger, Jacob & Co, v.v. sẽ tham gia sự kiện thời trang lần này.

Cụ thể, show sẽ diễn ra từ ngày 24 – 27 tháng 3 năm 2022, người hâm mộ có thể gặp rất nhiều ngồi sao nổi tiếng trên sàn diễn kỹ thuật số tại Decentraland (MANA).

Với kì vọng đem công nghệ Blockchain nói chung và Decentraland đến gần với giới thiệu thời trang cao cấp thông qua việc giới thiệu những thiết bị đeo kỹ thuật số, thiết kế các đường băng ảo hay những bữa tiệc sau khi sự kiện kết thúc. Theo như những thông tin được công bố, chương trình thời trang kì công và cực kỳ lộng lẫy sẽ kéo dài trong 4 ngày với sự xuất hiện của hàng loạt thương hiệu: Vogue Arabia, Elie Saab, Guo Pei, Etro, Jacob & Co, Dolce & Gabbana , Selfridges, Tommy Hilfiger, Poorocious, Dundas, Cavalli, Paco Rabanne, Hogan, Franck Muller, Garrett Leight, Cavalli và The Fabricant. Quận mới nhất của Decentraland sẽ nơi được chọn để tổ chức show diễn thời trang, nơi đây được mệnh danh ;à “Khu thời trang sang trọng”

Giám đốc sáng tạo của trò chơi, ông Sam Hamilton, tự hào chia sẻ về xu hướng bùng nổ thời trang số và điều này cũng là một trong nhũng mảng Decentraland hướng tới trong thời gia tới:

“Thời trang và thời trang cao cấp không phải là mới đối với Metaverse,” Sam Hamilton, giám đốc sáng tạo của Decentraland Foundation cho biết trong một tuyên bố gần đây. “Decentraland đã đi đầu trong lĩnh vực thời trang kỹ thuật số, kể từ khi ra mắt thiết bị đeo hình đại diện vào năm 2020.

Kể từ thời điểm đó, những người sáng tạo đã thúc đẩy việc phát triển kỹ thuật và phong cách của thiết bị đeo Decentraland và đã tạo ra một nền kinh tế bùng nổ với hơn 1 triệu đô la doanh thu từ thiết bị đeo hình đại diện vào năm ngoái. ” Giám đốc sáng tạo của MANA, Sam Hamilton chia sẻ.

Phát súng đầu tiên của sự kiện sẽ được nổ ra với việc nhà bán lẻ Selfridges ở London mở một cửa hàng Metaverse. Paco Rabanne và Victor Vasarely sẽ mang đến “trải nghiệm nhập vai” trong lễ khai trương cửa hàng Selfridges.

Lấy cảm hứng từ đại lộ Montaigne nổi tiếng thế giới, bao quanh khi mua sắm, biểu diễn thời trang là các đường băng ảo, đưa Paris thu nhỏ vào Decentraland.

Theo thông tin được cung cấp với báo chí, sự kiện dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 24/3 đến 27/3.

Viết bình luận