Bomb Crypto – Trò chơi NFT cày cuốc đang hot có gì đặc biệt

N2664 26/12/2021 13:42

Trải nghiệm cắm máy như những tựa game truyền thống của thập kỷ trước, Bomb Crypto là một trong số ít những trò chơi NFT yêu cầu người chơi cày cuốc đúng nghĩa để kiếm tiền.

MỤC LỤC [Hiện]

Lấy cảm hứng từ trò chơi đặt bom huyền thoại, Bomb Crypto là tựa game Blockchain kết hợp 2 yếu tố play-to-earn và NFT (non-fungible token) trên đồ họa Pixel quen thuộc. Người tham gia trò chơi phải sử dụng những nhân vật trong game gọi là Bomb Heroes để chiến đấu, làm nhiệm vụ và thu thập BCOIN – token quản trị của game. Mỗi Bomb Hero sẽ có một chỉ số khác nhau, nếu may mắn người chơi sẽ nhận được anh hùng có chỉ số tốt để bán hoặc nâng cấp chúng nhằm tăng hiệu suất và khả năng chiến đấu.

Bomb Crypto có 3 chế độ chơi chính: Hunting Treasure, Story và Battle mode.

Theo như cốt truyện của game, các nhân vật trong game hay còn gọi là Bomb Heroes được tạo ra để chống trả thế lực hắc và đem hòa bình trở lại với Bomberland. Tương tự như những game NFT khác, Crypto Bomb chia hệ thống nhân vật của mình thành 4 cấp độ: common (thông thường), rare (hiếm), super rare (cực hiếm) và epic to legend (huyển thoại). Những Hero được xếp hạng càng cao thì chỉ số và khả năng kiếm tiền cũng cao hơn.

Và nội tại của mỗi Bomb Hero được chi thành 5 chỉ số:

  • Power: chỉ số sức mạnh của bomb
  • Bomb Range: sức công phá khi bomb nổ
  • Stamina: năng lượng của Hero
  • Speed: tốc độ di chuyển
  • Bomb: số lượng bomb có thể đặt
  • Ability: sức mạnh ngẫu nhiên

Có 3 cách để thu thập các Bomb Heroes: mua tại shop, giao dịch trên marketplace và thông qua rescue hero.

Bomb Crypto

Sở dĩ Bomb Crypto được gọi là trò chơi “cày cuốc” đáng chơi nhất hiện nay vì đội ngũ phát triển không giới hạn số lượng tài khoản được đăng nhập trên một IP. Do vậy, trò chơi luôn có một số lượng DAU (daily active user) đông đảo, người chơi tạo nhiều account có khả năng hoàn vốn và kiếm tiền nhanh hơn. Game có 3 chế độ chơi chính giúp người tham gia không hề bị nhàm chán:

  • Chế độ săn kho báu (Hunting Treasure): Bomb Heroes của những người tham gia được đưa tới khu vực khai thác, nơi mà chúng cần phải đặt bomb để phá các khối vuông và đem BCOIN lại cho chủ nhân. Các Hero có thể tự mình khai thác BCOIN mà không cần có sự tương tác người chơi. Ngoài ra, chủ nhân còn có thể mua nhà cho các anh hùng để tăng thêm hiệu suất khai thác.
  • Chơi theo cốt truyện (Story Mode): là chế độ mà người chơi cần chọn một Hero cho riêng mình để tiêu diệt quái vật và qua bàn. Phá vỡ các khối và tiêu diệt vật cản cũng giúp người tham gia có cơ hội nhận được BCOIN.
  • Chế độ giao chiến (Battle Mode): game thủ tham gia vào chế độ Battle sẽ được ghép ngẫu nhiên vào những trận chiến với những người chơi thực. Ngoài ra, họ còn cần mất một lượng token nhất định như một khoản phí để tham gia vào trận chiến, người chiến thắng cuối cùng sẽ nhận được phần token đã cược của người thua.

Bomb Crypto là game NFT được phát triển bởi đội ngũ tài năng người Việt, sắp tới game sẽ cho ra mắt marketplace và mở rộng nhiều hơn chức năng game. Trò chơi đang có sự phát triển ổn định với lượng người tăng theo ngày. Tuy nhiên, mọi thông tin trong bài viết không mang tính kêu gọi đầu tư. Hãy đọc bài viết này và cân nhắc về khả năng đầu tư của mình nhé!

Viết bình luận