Blockchain Monster Hunt (BCMC): Chính thức ra mắt bản mainnet vào ngày 25/01/2022

N2664 19/01/2022 21:10

Hãy cùng Game8 đếm ngược ngày Blockchain Monster Hunt (BCMC) ra mắt và chuẩn bị hành trang dưới đây để tham gia phiêu lưu ngay nhé!

MỤC LỤC [Hiện]

Đã hơn 2 tháng kể từ đợt IDO vào tháng 10/2021, đội ngũ phát triển của trò chơi làm việc chạy đua với thời gian để cho ra mắt 4 phiên bản testnet. Nhờ vậy, Blockchain Monster Hunt đã tiếp cận được người chơi ở nhiều lứa tuổi và cũng ghi nhận được nhiều đóng góp tâm huyết của người dùng để cho ra bản mainnet hoàn chỉnh.

Hãy cùng điểm qua những tính năng quan trọng được đội ngũ phát hành đặc biệt quan tâm trong phiên bản chính thức nhé!

Một tokenomics cân bằng và chi tiết là điều quan trọng được team đặt lên hàng đầu. Loại tiền tệ trung gian trong game mang tên là Energy được tính toán hợp lý để tạo điều kiện thuận lợi cho mọi hoạt động, từ trả thưởng tới thanh toán mọi loại phí trong game. Người chơi có thể hoàn toàn chuyển đổi token quản trị BCMC thành Energy trước và trong khi chơi.

Sau 4 lần chạy thử nghiệm thì cuối cùng BCMHunt cũng đã xây dựng được một hệ thống trực quan và dễ hiểu. Một trò chơi tốt để đường dài phụ thuộc vào việc cân bằng giữa người chơi mới và người chơi cũ. Công thức đổi thưởng của trò chơi được xây dựng để phần nào giải quyết vấn đề đó. Nó không chỉ được tạo ra để thỏa mãn nhu cầu của người chơi mà nó còn giúp những người chơi mới có thể dễ dàng bắt nhịp với BCMHunt ở giai đoạn đầu.

Tính năng PvP lần đầu được nhà phát triển cho ra mắt trong bản Testnet V4. Chắc không còn phải nói nhiều về tính năng này, một đấu trường thực sự dành cho chiến binh đích thực. Người chơi cần một trí óc nhạy bén và đội hình tối ưu để giao chiến với nhau.

Người chơi khi tham gia vào cơ chế Staking của Hội đồng quái vật sẽ giúp họ kiếm thêm được một nguồn phẩn thưởng ổn định ngay cả khi không cần chơi nỗ lực chơi game. Staking BCMC đã sẵn sàng mở trên QuickSwap và ApeSwap.

Sẽ không có gì là thiệt thòi nếu bạn trở thành một VIP trong Blockchain Monster Hunt khi đó là con đường ngắn nhất để tận hưởng những tính năng tốt nhất của trò chơi. Như hình ảnh bên dưới, người chơi VIP sẽ có khoản bảo hiểm miễn phí, khoản vay NFT Flash hay Guild. Tính năng VIP được tạo ra để người chơi có thể nhanh chóng hoàn vốn và tăng gắn kết giữa người dùng và trò chơi.

Nắm bắt công nghệ cross-chain và trend Metaverse, đội ngũ phát triển dự định tiếp tục phát triển và mở rộng các mối quan hệ hợp tác với công nghệ Blockchain nhiều hơn để mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho người chơi khi bước vào cuộc phiêu lưu tại Blockchain Monster Hunt.

Bản mainnet của Blockchain Monster Hunt sẽ chính thức ra mắt vào ngày 25/01/2022. Hi vọng bài viết này sẽ cung cấp cho bạn nhiều thông tin bổ ích về tựa game này. Lưu ý, không có lời kêu gọi đầu tư nào được đề cập trong bài viết.

Viết bình luận