Arker: The legend of Ohm thông báo hợp tác với Habbo để giới thiệu NFT

truongvantai 31/05/2022 20:45

Nền tảng trò chơi P2E dựa trên blockchain nổi tiếng Arker đã công bố quan hệ hợp tác với Habbo để giới thiệu NFT cho trò chơi hàng đầu của họ, Arker: The legend of Ohm.

MỤC LỤC [Hiện]

Arker: The legend of Ohm là một trò chơi P2E trực tuyến dựa trên Blockchain được ra mắt vào đầu năm 2021. Trò chơi theo lượt, nơi người dùng sẽ chiến đấu chống lại các lực lượng đối lập để giành lại quyền kiểm soát vương quốc, nhưng không giống như các trò chơi P2E thường tập trung chủ yếu vào phần kiếm tiền, Arker: The legend of Ohm còn có có lối chơi nhập vai hấp dẫn, giao diện người dùng dễ dàng, cùng với đồ họa tuyệt vời và âm thanh cực kỳ sinh động.

The legend of Ohm

Người chơi có thể bán tài sản kỹ thuật số mà họ có được từ việc chơi trò chơi để kiếm tiền thực tế. Fragment of Arker (FOA) là đơn vị tiền tệ chính của trò chơi, có thể kiếm được bằng cách chơi chế độ PVP, hoàn thành nhiệm vụ hàng ngày hoặc bằng cách chơi chế độ PvE. Người chơi có thể rút các mã thông báo này mười lăm ngày một lần. Trò chơi có một loại tiền tệ khác gọi là Arker, có thể được sử dụng để mua vật nuôi vì vật nuôi là một phần quan trọng của trò chơi này.

The legend of Ohm

Sau 21 năm hoạt động trong ngành công nghiệp game với tư cách là một trong những metavers đầu tiên ra mắt, Habbo đã giới thiệu NFT trên Opensea bao gồm bộ sưu tập ban đầu gồm 11.600 hình đại diện HABBO để sử dụng trong trò chơi và thứ hai là bộ sưu tập ảnh hồ sơ, Chân dung Habbo. Với sự hợp tác này, những NFT này sẽ có trong Arker: The legend of Ohm.

The legend of Ohm

Những NFT này sẽ cung cấp cho người chơi giao diện và hình nền độc quyền cho trò chơi, nhưng người chơi phải đáp ứng hai điều kiện để có được những NFT này trong trò chơi. Đầu tiên, người chơi phải có Habbo NFT trong ví được liên kết với tài khoản Arker của mình. Thứ hai, NFT phải ở trong ví Arker được liên kết.

 

Viết bình luận