Xuất hiện game "Võ Lâm Truyền Kỳ 2" trên mobile do Campuchia sản xuất

Văn Lộc 12/03/2017 12:40

MỤC LỤC [Hiện]

Sản phẩm JX Hero Craft là một tựa game mobile lấy ý tưởng từ game Võ Lâm Truyền Kỳ 2 xây dựng trên nền tảng mobile. Bởi hình ảnh nhân vật, hệ thống skill nhân vật, nhiệm vụ trong game khiến người ta liên tưởng ngay tới bản JX 2 PC huyền thoại.

JX Hero Craft được hãng game mobile Sabay có trụ sở tại thủ đô Phnôm Pênh sản xuất, ra bản Closed Beta từ cuối tháng 12 năm 2016 và ra phiên bản chính thức ngay sau đó.

Hiện phiên bản JX Hero Craft mở ba môn phái chính: Thiêu Lâm (Shaolin), Võ Đang (Wuidang) và Dương Gia (Yang) với tạo hình hai nhân vật nam và một nhân vật nữ tương ứng với ba phái trên.

Điều khiến nhiều người cảm thấy thích thú JX Hero Craft rằng NSX xây dựng nhân vật, hình ảnh skill khá chuyên nghiệp dù không gian và cử động nhân vật còn chút thô cứng. Nhưng JX Hero Craft lại toát lên chất võ lâm kiếm hiệp khá rõ rệt.

Hệ thống PvP và PvE còn khá đơn giản, chưa thu hút nhờ sự sôi động, PK máu lửa. Tuy nhiên với những gì mà  JX Hero Craft đang thể hiện cho thấy đây vẫn là tựa game "truyền nhân" Võ Lâm Truyền Kỳ 2 trên di động.

Điều đáng nói hơn cả Sabay Mobile (chủ quản là Sabay Digital) hiện đã chuyển ngữ tiếng Anh, tiếng Trung sản phẩm này và có chi nhánh tại Myanmar và Ma Cao (Trung Quốc). Sabay Mobile và JX Hero Craft bỗng khiến chúng ta không thể xem thường về những đơn vị sản xuất game ở xứ sở Angkor.

Một số hình ảnh game:

______________________________________________________

Chơi Ngay! Thiên Tử 3D - Game Quốc Chiến số 1 châu Á.

Tải game: Android / IOS

Trang chủ:https://thientu.vtcgame.vn/

Viết bình luận