Kiếm Hiệp Tình 2 Mobile tựa game jx2 nổi tiếng nay đã có mặt trên Mobile

truongvantai 03/07/2023 06:28

Kiếm Hiệp Tình 2 Mobile sẽ tiếp tục mang đến những trải nghiệm độc đáo và hấp dẫn từ thế giới võ lâm. Game tái hiện lại VLTK 2 lên Mobile, mang đến một cốt truyện đa chiều, các nhân vật phong phú và các hoạt động đa dạng để người chơi khám phá.

Kiếm Hiệp Tình 2 Mobile là tựa MMORPG, game dựa trên nguyên bản của Võ Lâm 2 PC để chuyển thể sang phiên bản di động. Trò chơi được Công ty CP TEPAYLINK có trụ sở tại Hà Nội cho ra mắt. Đây cũng là nhà phát hành của trò chơi Kiếm Thiên Mobile.

Kiếm Hiệp Tình 2 Mobile

Trong Kiếm Hiệp Tình 2 Mobile, người chơi sẽ được đắm mình trong một thế giới võ lâm huyền ảo, tái hiện lại những trận chiến đầy kịch tính và những cuộc phiêu lưu thú vị. Đồ họa 2D hoài cổ sẽ tạo nên một không gian đẹp mắt, đậm chất cổ điển và đồng thời mang đến cảm giác gần gũi với thế giới võ lâm thời xưa.

Kiếm Hiệp Tình 2 Mobile

Game sở hữu hệ thống môn phái đa dạng, đậm chất võ lâm, bao gồm Đường Môn, Thiếu Lâm, Võ Đang, Dương Môn, Nga Mi và Cái Bang. Mỗi môn phái sẽ có đặc điểm riêng và phong cách chiến đấu độc đáo, mang đến cho người chơi nhiều sự lựa chọn và trải nghiệm khác nhau.

Kiếm Hiệp Tình 2 Mobile

Trò chơi sẽ đưa người chơi trở lại thời kỳ Võ Lâm huy hoàng, nơi các trận chiến oanh liệt diễn ra tại các chiến trường. Người chơi có thể tham gia vào các trận đấu PvP nảy lửa, như các trận bang chiến giữa các môn phái, vận tiêu Liên Server, và nhiều hoạt động phó bản, nhiệm vụ chiến đấu khác.

Kiếm Hiệp Tình 2 Mobile

Kiếm Hiệp Tình 2 Mobile mang đến một trải nghiệm công bằng, với hệ thống săn Boss đa dạng, cơ hội nhận đồ đỏ và các vật phẩm quý hiếm. Game còn có hệ thống giao dịch tự do cho phép mọi người trao đổi mua bán vật phẩm trang bị. Trò chơi hứa hẹn mang lại trải nghiệm đậm chất kiếm hiệp với các yếu tố như võ học, kinh mạch, chế tạo trang bị,...

Hiện tại, game Kiếm Hiệp Tình 2 Mobile vẫn chưa thể tải xuống, vì nó mới hoàn thiện khoảng 70%. Game dự kiến sẽ có dung lượng gần 2GB và hỗ trợ chơi trên cả hệ điều hành Android và iOS. Người chơi có thể tham gia vào Fanpage "Kiếm Hiệp Tình 2 Mobile" để cập nhật các tinh tức mới nhất.

Viết bình luận